Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Máy phun sương có tốt cho sức khỏe ?

Mùa hè đến cũng là lúc nhu cầu sử dụng điều hòa, máy lạnh tại các gia đình, công ty tăng lên đáng kể. Sử dụng điều hòa kèm theo máy tạo độ ẩm hơi nước là việc cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về hô hấp và đặc biệt giúp cho chị em phụ nữ tránh được tình trạng khô da, giữ được làn da mịn màng, ẩm sương. Tuy nhiên dùng máy phun sương nào cho tốt, sử dụng chúng như thế nào cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về chủng loại, đặc điểm, lợi ích của máy phun sương qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

>> Máy phun sương hình thú


Máy phun sương sử dụng công nghệ mới mang lại sự mát mẻ cho căn phòng của mỗi gia đình. Mỗi thành viên sẽ đều được bảo vệ sức khỏe, tránh cảm giác nóng bức khó chịu mỗi khi hè đến. Tính năng tạo độ ẩm, làm dịu mát không khí cùng giá thành rẻ là những yếu tố làm cho sức tiêu thụ máy phun sương trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Không phải sử dụng máy phun sương thế nào cũng là tốt. Máy phun sương nếu được sử dụng cùng máy điều hòa có tạo độ ẩm hay nếu được sử dụng trong phòng chật hẹp nhiều đồ sẽ không thể làm mát không khí mà trái lại còn gây cảm giác khó chịu, ẩm thấp, gây đe dọa đến sức khỏe mọi người. Để đảm bảo máy phun sương magic bullet có thể làm việc tốt và bền nhất, bạn cũng nên lau chùi, rửa sạch bình cũng như sử dụng nguồn nước sạch sẽ cho máy, tránh tình trạng máy bị bẩn, gây nhiễm khuẩn, tạo điều kiện phát sinh phát triển vi khuẩn.

Với giá thành rất rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn cho một sản phẩm, lại được phát minh dựa trên công nghệ mới, công nghệ sóng siêu âm, máy phun sương trở thành đồ gia dụng quen thuộc đối với mỗi nhà là điều hiển nhiên. Hoạt động dựa trên cơ chế tách nước bằng sóng siêu âm, mỗi phần tử nước trong máy phun sương được kích hoạt, phân rã thành các tinh thể li ti, hòa vào không khí, làm giảm đi nhiệt độ xung quanh, tạo không gian thoáng mát như mùa thu cho mỗi gia đình. Thiết kế máy ngộ nghĩnh hình con vật, trái cây, màu sắc bắt mắt hay những dòng máy cao cấp hơn với kiểu dáng màu sắc trang nhã là lý do người tiêu dùng chọn mua sản phẩm, vì ngoài công dụng làm mát, máy phun sương còn có thể làm vật trang trí đẹp mắt trong nhà.

Sẽ thật thiếu sót nếu không tìm mua ngay cho mình một chiếc máy phun sương tiện dụng. Cửa hàng shoptretho luôn cập nhật và bày bán những mẫu máy phun sương chính hãng màu sắc trẻ trung giá tốt nhất phù hợp với bạn. Cùng với máy tạo hơi nước, tai nghe dành cho bà bầu cũng là một trong các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sự êm ái trong từng giai điệu âm thanh sẽ giúp trẻ có được sự phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất lẫn khả năng bộc lộ cảm xúc

Tag: Máy hút sữa, máy phun sương, tai nghe thai nhi, thời trang cho bé , thoi trang tre em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét