Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Top máy hút sữa chất lượng đáng mua dưới 3 triệu đồng


Thị trường máy hút sữa hiện khá sôi động với nhiều cái tên nổi bật đến từ các hãng thương hiệu lớn. Một chiếc máy hút sữa có chất lượng tốt với mức giá vừa phải được nhiều bà mẹ mới sinh săn đón.

Dưới đây là danh sách những máy hút sữa có giá bán chưa tới 3 triệu đồng tốt nhất hiện nay : 


Máy hút sữa Medela Model Mini Electric



 

Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Medela nhưng máy hút sữa Medela Model Mini Electric chỉ có giá 2.350.000 VNĐ. Máy được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng rất được lòng các mẹ tại Việt Nam và trên thế giới. Được cấu tạo bởi 1 động cơ Mini Electric, 1 phễu chụp vú, 1 bộ van 1 chiều, 1 bình đựng sữa 150ml ,1 chân đế bình sữa giúp các bà mẹ hút sữa một cách thoải mái và hiệu quả tại nhà hoặc tại cơ quan.. Đây là chiếc máy hút sữa kiểu tự động duy nhất chạy điện và pin.

>> Bộ quần áo cho bé gái trai đẹp của bản sao nhí


Máy hút sữa Spectra M1 BPA free


Máy hút sữa điện Spectra M1 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất của hãng Uzinmedicare (nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu Hàn Quốc) thiết kế đặc biệt với kiểu dáng tròn nhỏ nhắn nhưng không kém phần chắc chắn. Trọng lượng chỉ 500g cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch.
Với mức giá 1.980.000 VNĐ nhưng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao


Máy hút sữa điện đơn Dew 300


Máy hút sữa Spectra Dew 300 bằng điện rất nhẹ nhàng và êm ái khi hút sữa. Điều chỉnh được chân không và chu kỳ hút một cách dễ dàng



Giá : 2.000.000 VNĐ


Thiết kế nhỏ gọn máy hút sữa Spectra được thiết kế riêng cho các bà mẹ, sao cho máy có thể cầm dễ dàng trong lòng bàn tay. Các bà mẹ dễ dàng mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch.


Máy hút sữa điện đôi Hàn Quốc BPA free Unimom Forte



Máy hút sữa đôi Unimom có massage silicone là một giải pháp hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty. Máy hút sữa unimom Forte có lực hút mạnh, kèm theo phễu hút có massage giúp mẹ hút được nhiều sữa hơn một cách thoải mái. Giá máy hút sữa là 2.250.000 VNĐ


Máy hút sữa bằng điện Unimom Allegro

Giá : 1.820.000 VNĐ
Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái. Máy hút sữa Unimom Allegro góp phần làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và hút sữa một cách hiệu quả, thuận tiện. Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao be trai, thoi trang be trai

7 nhận xét:

  1. Mấy máy này cũng được đấy nhỉ? vậy mà mình mình tìm mua máy điện toàn thấy trên 5 triệu, mấy máy này bán ở đâu vậy b?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào webiste mayhutsua.vn hoặc shoptretho để tìm hiểu và mua hàng bạn à

      Xóa
  2. máy giá rẻ thì có đảm bảo không vậy mẹ??/ mua máy ở địa chỉ nào thì uy tín??
    Cảm ơn mẹ đã chia sẻ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào webiste mayhutsua.vn hoặc shoptretho để tìm hiểu và mua hàng bạn à

      Xóa
  3. cảm ơn mẹ nó đã chia sẻ nhé, giá cả hợp lý mà chất lượng còn tốt nữa

    Trả lờiXóa
  4. Máy hút sữa này hữu ích thật đấy, mua có được thêm ohuj kiện không bạn?

    Trả lờiXóa