Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Chọn mua máy hút sữa ở đâu chất lượng giá tốt

Khi mua máy hút sữa, mẹ nào cũng mong muốn 3 yếu tố ở sản phẩm là bền - đẹp - rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn mua máy hút sữa ở đâu rẻ nhất mà chất lượng đảm bảo.

Đối với người mẹ sau khi sinh thì nguồn sữa mẹ luôn là yếu tố được quan tâm. Bởi nguồn sữa dồi dào, phát triển thì con mới mạnh khỏe. Sữa mẹ có đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ, bao gồm đường, chất béo, đạm, nước với nồng độ cần thiết cho trẻ. Cơ thể của trẻ tiêu hóa nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ tốt hơn sữa ngoài. Sữa mẹ chứa tất cả các chất dinh dưỡng và kháng thể mà bé cần. 

>> Thích thú với bản sao nhí với thời trang trẻ em cao cấp


Chính vì thế nhiều bà mẹ đã chú ý nhiều đến dinh dưỡng và sử dụng các công cụ để phát triển nguồn sữa mẹ và máy hút sữa là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vì tính tiện lợi của máy hút sữa nên sản phẩm này được bán tại nhiểu cửa hàng mẹ bé uy tín đến các trang mua sắm online với đủ mức giá.

Hiện thị trường có nhiều loại máy hút sữa như máy hút sữa unimom đôi, máy hút sữa đơn, máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện…Việc lựa chọn địa điểm mua ở đâu, máy hút sữa nào tốt khá là khó khăn. 


Theo ý kiến của nhiểu bà mẹ đã không còn “thiết tha” với các loại máy hút sữa giá rẻ không rõ nguồn gốc nữa. Thay vào đó, máy hút sữa Unimom, Medela, Spectra … là những thương hiệu bán chạy và chất lượng đảm bảo .
Vậy mua máy hút sữa chính hãng ở đâu giá rẻ nhất?
Shoptretho là một trong những nhà phân phối sản phẩm mẹ và bé hàng đầu cả nước, luôn luôn bán hàng chất lượng của các hãng uy tín. Sản phẩm máy hút sữa của Shoptretho được nhập trực tiếp từ kho của nhà sản xuất và phân phối nên đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, giá thành được điều chỉnh đến mức tốt nhất cho người tiêu dùng.


Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em nam, thoi trang be trai

11 nhận xét:

  1. loại này giá cả thế nào vậy

    Trả lờiXóa
  2. sản phẩm có bảo hành và chất lượng thế nào đấy các mẹ...???

    Trả lờiXóa
  3. Mình mua ra ngoại thành thì có ship không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ship hàng tàn quốc, thanh toán khi nhận hàng bạn à

      Xóa
  4. mẹ nó ơi, shop ở đâu vậy? mình muốn qua xem chút có được k?

    Trả lờiXóa
  5. Bạn truy cập website: www.mayhutsua.vn để tìm hiểu thêm nhé

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã mua nhiều sản phẩm ở shop này và khá hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ, sắp mua máy hút sữa chắc mình vẫn chọn shop này thôi

    Trả lờiXóa
  7. Địa chỉ ở đâu vậy bạn

    Trả lờiXóa