Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Lựa chọn mua xe đẩy nào cho bé ?

Để chọn mua được một chiếc xe đẩy hợp lý, chất lượng, đúng với nhu cầu, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Hiện nay trên thị thường Việt Nam, xe đẩy cho em bé đã khá phổ biến và rộng khắp để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của các gia đình có trẻ nhỏ. Vì vậy bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc xe đẩy tùy thích. Những mẫu mã phong phú, giá cả đa dạng cộng với những tính năng tiện ích của mình, xe đẩy ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu của các bà mẹ trong việc chăm sóc con yêu.

>> Mẹ chọn cho bé váy voan thoi trang be gai the nao

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại xe đẩy tiện lợi cho trẻ với nhiều mức giá khác nhau giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa. Tham khảo trên các trang mạng, hiện nay giá của xe đẩy dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng một chiếc tùy loại. Có nhiều thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé ở từng độ tuổi. Nhiều loại xe còn có bàn ăn, phát nhạc, nhiều màu sắc đẹp nên trẻ con rất thích. Tùy nhu cầu sử dụng mà chọn lựa cho phù hợp. Ví dụ nhà có hai em bé thì có thể chọn xe đẩy đôi. Nhà hay đi chơi, di chuyển xa nên chọn loại gọn nhẹ, dễ mang vác, dễ gấp mở. Nếu cần sử dụng nhiều, có thể chọn loại xe đẩy đa năng. Còn phải xem đến yếu tố diện tích của nhà mà chọn lựa xe nữa. Dựa vào đó, bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua cho mình một chiếc xe đẩy.

Một số loại xe đẩy tiêu biểu
Xe đẩy Seebaby qq2:
  • Xe đẩy Seebaby là loại xe đẩy gọn nhẹ gấp gọn dễ dàng.
  • Với cân nặng chỉ có 3,9 kg, dễ dàng gấp gọn là lựa chọn số 1 cho các mẹ yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ và tiết kiệm giá.
  • Phù hợp với việc đi du lịch.
  • Kiểu dáng thời trang.
  • Xe đẩy chỉ có chức năng ngồi thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Xe đẩy Seebaby qq2  hiện đang được bán tại Shoptretho.com.vn với mức giá 520.000VNĐ
Xe đẩy combi mechacal handy:
Xe đẩy Combi được thiết kế tỉ mỉ và chăm chút tính năng siêu nhẹ vượt trội so với những mechacal khác ở chỗ siêu nhẹ, thiết kế đệm sử dụng công nghệ 3D Ho-cooling siêu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tối đa, mang lại sự thoải mái nhất dành cho bé.
  • Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đẩy 2 chiều thuận tiện
  • Khung nhẹ nhưng chắc chắn
  • Đệm làm bằng chất liệu 3D
  • Thao tác gập xe nhanh hơn
Xe được bán trên thị trường với giá 7.900.000 VNĐ

Ngoài ra có nhiều sản phẩm chất lượng khác từ những thương hiệu nổi tiếng như xe đẩy Combi, xe đẩy Graco, xe đẩy Seebaby…Để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nên đến các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, không nên mua hàng không rõ xuất sứ, không có giấy tờ bảo hành. Shoptretho.com.vn tự hào là điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình sản phẩm phù hợp mà chất lượng đảm bảo, chính hãng. Xe đẩy em bé giá rẻ hay xe đẩy trẻ em cao cấp đều có tại Shoptretho.com.vn

Tag: Máy hút sữa, máy phun sương, tai nghe thai nhi, thời trang trẻ em , quần áo trẻ em 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét