Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Có nên dùng máy phun sương tạo ẩm trong phòng điều hòa ?

Tác dụng tích cực từ dòng máy tạo ẩm, máy phun sương mini không cần phải bàn nhiều nữa, vấn đề là ở cách sử dụng làm sao cho hợp lý, đúng cách? Có nên dùng máy phun sương tạo ẩm trong phòng điều hòa? Đó là vấn đề mà người dùng đang quan tâm nhất hiện nay.

>> Máy phun sương tạo ẩm giá thấp


Máy tạo ẩm, máy phun sương mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, tuy nhiên nếu lạm dụng rất dễ tạo ra môi trường thuận lợi cho các loại vi rút, vi khuẩn gây nên các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là khi sử dụng kết hợp điều hòa. Cơ chế hoạt động của máy điều hòa thường gây ra các bệnh niêm mạc mũi, khô họng, khô da... khi kết hợp với máy phun sương sẽ được bổ sung, giữ độ ẩm và khuếch tán hơi ẩm cho căn phòng. Tuy nhiên, phải tuyệt đối tuân thủ vệ sinh cho bình nước máy phun sương. Nước trong bình phải là nước sạch, được thay rửa thường xuyên để những giọt nước nhỏ li ti khi được đẩy ra ngoài thật sự trong lành.
>> Loạt váy voan thoi trang be gai đẹp

Bởi vậy, sử dụng máy phun sương mini, máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet, máy tạo ẩm tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm là sử dụng sóng siêu âm cao tạo thành những giọt nước nhỏ li ti, sau đó được đẩy ra ngoài dưới dạng sương mù. Trước khi mua, người dùng quan tâm, để ý đến diện tích căn phòng để chọn máy có dung tích phù hợp, nên chọn những sản luôn được trong lành.


Khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm trong phòng điều hòa nên để chế độ nhỏ, vừa tiết kiệm điện năng vừa giữ nhiệt độ, độ ẩm vừa phải. Theo các chuyên gia, độ ẩm lý tưởng cho căn phòng khoảng từ 30 - 50 %, nếu độ ẩm cao quá sẽ dẫn đến hiện tượng ngưng tụ, tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát triển.

Chọn mua ngay máy phun sương chính hãng giá cả hợp lý tại shoptretho.com.vn. Chúc các bạn có một mùa hè không lo bị nóng.
Âm nhạc mang nhiều điều diệu kỳ đến với cuộc sống. Từ khi lọt lòng, thai nhi đã có thể nghe và cảm nhận những ngôn ngữ đầu tiên là âm nhạc. Để các bé cảm nhận từng nhịp đập cuộc sống thông qua tai nghe nhạc cho bà bầu nhé!

Tag: Máy hút sữa, máy phun sương, tai nghe thai nhi, thời trang cho trẻ em , quần áo trẻ em xuất khẩu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét