Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Đặc điểm của xe đẩy Graco

Xe đẩy em bé giờ đây đã là sản phẩm thông dụng của nhiều gia đình bởi tính tiện lợi của nó. Nhờ có xe đẩy, bố mẹ có thể chăm sóc con dễ dàng hơn, có thể cho bé đi dạo bất cứ lúc nào. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại xe đẩy của các thương hiệu như Combi, Graco, SeeBaby… do đó gây khó khăn cho các gia đình trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong số các loại xe đẩy cho em bé thì xe đẩy Graco được nhiều gia đình quan tâm bởi chất lượng tốt mà giá thành thì vừa phải.

Xe đẩy Graco có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, thiết kế 2 chiều tiện lợi. Tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm Graco CitiLite với nhiều màu khác nhau để bố mẹ dễ dàng chọn lựa phù hợp với giới tính của bé. Nhìn chung các mẫu xe đât graco được thiết kế đơn giản, gọn gàng và tiện lợi. Với tiêu chí thiết kế dựa trên sự quan sát bản năng tự nhiên của cha mẹ trong lúc chăm sóc, dỗ dành bé. Graco cam kết sẽ luôn mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn nhất bằng những sản phẩm tiện dụng, an toàn, và thoải mái cho mẹ và bé

Đặc điểm của xe đẩy Graco:

Thiết kế bánh xe

Bánh xe đôi giữ cho xe đẩy vững vàng trên mọi địa hình. Bánh trước có thể khóa để điều chỉnh xe đi thẳng theo 1 hướng đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trong xe.

Ngăn chứa đồ lớn

Với ngăn chưa đồ rộng, mẹ có thể mang theo sữa, nước, tã và cả quần áo khi cho bé ra ngoài.

Mái che rộng

Mái che bao bọc toàn bộ ghế ngồi của trẻ giúp bảo vệ bé tránh khỏi ánh nắng. Cửa sổ bên trên mái giúp mẹ tiện quan sát bé ngồi trong xe.

Khay ăn cho bé

Có 2 khay để đồ phía trước và phía sau.

Thanh chắn an toàn

Thiết kế thanh chắn ngang bảo vệ an toàn cho bé và có thể dùng làm khay để tô, chén ăn dặm hay đồ chơi cho bé.

Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

Một số xe đẩy Graco chất lượng tốt:
Xe đẩy Graco Mirage siêu nhẹ:
Thiết kế siêu nhẹ thuận tiện, có thể gắn thêm nôi xách tay, ghế xe hơi cho bé ngồi. Xe đẩy Graco Mirage là sản phẩm tuyệt vời dành cho bé khi đi du lịch. Xe có 3 tư thế nắm thẳng, nằm nghiêng và ngồi dành cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Với mức giá hơn 3 triệu thì đây là loại xe được bán chạy nhất. Đơn giản, gọn nhẹ, vững chắc. Bạn thật sự cần nó nếu có ý định cùng bé du lịch !
Xe đẩy Graco EVO màu hồng :
Xe đẩy Graco được thiết kế hiện đại với cấu trúc khung nhôm siêu nhẹ, rất tiện lợi để mang theo khi phải di chuyển xa. Xe có kèm theo áo mưa và túi trùm chân rất thích hợp cho thời tiết mùa hè nắng nóng và hay mưa bất chợt. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với góc tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của mẹ giúp mẹ thuận tiện hơn khi chăm sóc bé. Đây được coi là sản phẩm cao cấp của Gravo khi có mức giá hơn chục triệu đồng.
Đọc tiếp: Xe đẩy em bé giá rẻ - Váy voan - thiết kế thoi trang be gai

Tag: Máy hút sữa, máy phun sương, tai nghe thai nhi, thời trang trẻ em , quan ao tre em 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét