Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Nên mua hay thuê máy hút sữa

Đối với những người mẹ mới sinh hay gặp phải những trường hợp ít sữa , bị tắc tuyến sữa …Nhiều người thường lo lắng đi chữa chạy khắp nơi để cho nhanh khỏi nhưng cũng có nhiều người chỉ cần sử dụng máy hút sữa một thời gian đã khỏi hẳn. Máy hút sữa có nhiều tính năng và lợi ích giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề ngay cả khi bạn đã đi làm. Máy hút sữa trên thị trường có nhiều loại và giá cũng khá cao trong khi thuê máy hút sữa thì giá thấp hơn. Do đó vẫn có nhiều ngưỡi lưỡng lự trong việc nên mua hay là thuê máy hút sữa. Trên các diễn đàn làm cha mẹ thấy nhiều topic cho thuê máy hút sữa với giá rẻ cũng được khá nhiều chị em quan tâm.

>> Mẹ có muốn chọn thoi trang cho be gai váy voan


Để quyết định có nên thuê hay mua mới máy hút sữa thì mọi người nên cân nhắc những điều dưới đây:

Mặc dù giá thuê máy hút sữa khá rẻ nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thuê máy hút sữa đồng nghĩa với việc bạn sẽ dùng chung máy hút sữa với những người khác. Điều này là khá nguy hiểm bởi dùng chung máy hút sữa mà chưa được khử trùng kỹ càng có nguy cơ lênh bệnh từ người này sang người khác, tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Nếu bạn vẫn muốn thuê máy hút sữa thì nên lựa chọn địa chỉ uy tín sẵn sàng hỗ trợ đổi máy cho bạn khi bị hỏng hóc xảy ra hay cần phải thay thế, đặc biệt là phải sạch sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Máy hút sữa giá rẻ và cao cấp hiện nay cũng khá nhiều dao động từ 1 triệu cho đến chục triệu đồng cụ thể máy hút sữa bằng tay chỉ có giá vài trăm nghìn đồng. Nên tùy theo khả năng tài chính hay tinh năng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Mua máy mới thì sẽ được đảm bảo về chất lượng và có chế độ bảo hành giúp bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên mua máy hút sữa thì bạn sẽ khó khăn nếu bạn muốn mua thêm cái máy khác. Vì thế hãy cân nhắc trước khi mua.

Tóm lại việc thuê hay mua máy hút sữa còn tùy thuộc vào bản thân mỗi người. Những để tránh gặp phải nguy hiểm đến sức khỏe từ những chiếc máy hút sữa này thì bạn nên mua một cái máy hút sữa mới từ địa chỉ uy tín, những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng như máy hút sữa unimom, Medela…Máy hút sữa giờ cũng có nhiều loại giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng và chất lượng như máy hút sữa unimom đôi tiện dụng với chức năng matxa. Nếu bạn dự định mua máy hút sữa thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này và các sản phẩm khác.

Tag: Máy hút sữa, bình sữa, quần áo trẻ em, quan ao tre em gia si

0 nhận xét:

Đăng nhận xét