Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cân nhắc khi thuê máy hút sữa giá rẻ

Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất đối với trẻ nhỏ, vì vậy, các bà mẹ luôn mong muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nhiều bà mẹ vì thiếu kinh nghiệm cho con bú và chăm sóc bầu sữa mẹ sau khi sinh nên hay gặp trường hợp bị tắc sữa hoặc mất sữa. Nguyên nhân bị tắc sữa, ít sữa thì có nhiều nên có những biện pháp giải quyết khác nhau. Các mẹ thường làm thông tia sữa bằng các cách như: day ép bằng tay, chườm nóng hay sử dụng các dụng cụ hút sữa. Trong đó sử dụng máy hút sữa là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì đơn giản và lại tiện lợi. Giá máy hút sữa cũng khá cao nên nhiều mẹ lựa chọn việc thuê máy hút sữa tại các cửa hàng hay từ người quen. Việc lựa chọn thuê máy hút sữa cũng gặp phải nhiều rủi ro về sức khỏe nên nhiều đang phân vân nên mua máy hút sữa mới hay là thuê.

>> Thoi trang cho be gai váy voan cho bé mát và thoải mái


Thuê máy hút sữa giá sẽ rẻ hơn khi mua bởi đây đều là các máy cũ đã qua sử dụng. Điều này tức là bạn sẽ sử dụng chung máy hút sữa với người khác, nguy cơ nhiễm bệnh do lây từ người này qua người khác là rất cao. Nhất là khi bạn vừa mới sinh xong, cơ thể của mẹ và bé vẫn còn rất yếu, rất dễ bị nhiễm các vi khuẩn. Thuê máy hút sữa bạn sẽ không biết được nguồn gốc xuất xứ của máy cũng như chưa xác định được máy đã được khử trùng sạch chưa. Nếu có thể, bạn nên thuê tại những cửa hàng uy tín hay của người thân để đảm bảo.

Thị trường hiện nay cũng có khá nhiều máy hút sữa giá rẻ. Chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn đồng là bạn có thể sở hữu một máy hút sữa bằng tay chất lượng đảm bảo. Hay nếu có nhiều tiền hơn bạn có thể sở hữu những chiếc máy hút sữa bằng điện với các chức năng hiện đại. Khi bạn mua máy hút sữa mới, chất lượng sẽ đảm bảo, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị nhiễm bệnh từ người khác. Bạn nên tìm hiểu rõ về máy hút sữa, sản phẩm nào phù hợp với mình.

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân và con yêu thì cách tốt nhất là nên mua một chiếc máy hút sữa mới. Trên mạng hiện nay rao bán khá nhiều loại máy hút sữa, vì thế để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên đến cửa hàng hay website bán hàng uy tín mẹ và bé. Nên mua máy từ những thương hiêu nổi tiếng như máy vắt sữa unimom, Medela, Spectra… để có chế độ bảo hảnh khi có vấn đề gì xảy ra. Nhu cầu mua máy hút sữa tăng cao, nên cũng có nhiều máy hút sữa cho các mẹ lựa chọn, máy hút sữa unimom forte là sản phẩm thuộc dòng Unimom được mọi người đánh giá cao với chức năng hiện đại mà giá lại thấp. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các loại may hút sữa khác đang được bán trên thị trường.


Tag: Máy hút sữa, bình sữa, ao quan tre em, thời trang trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét