Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua máy vắt sữa Unimom an toàn hiệu quả

Khi mới sinh, các mẹ thường vất vả dành nhiều thời gian để chăm con và máy vắt sữa dần trở thành công cụ hữu ích cho nhiều người. Do chỉ sử dụng máy vắt sữa một thời gian ngắn khi trẻ còn bú nên máy vắt sữa giá thấp được nhiều người lựa chọn. Có nhiều loại máy vắt sữa bằng tay giá rẻ được thiết kế đơn giản và tiện dụng trên thị trường. Ngoài ra một số dòng máy giá thấp của các hãng nổi tiếng như Unimom, Medela hướng tới khách hàng tầm trung cũng rất nhiều, các mẹ có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Unimom là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn, không gậy hại cho cơ thể đã được kiểm chứng.

>> Bé Mayhem thiết kế quần áo trẻ em đẹp


Unimom là một dòng máy hút sữa sử dụng công nghệ mô phỏng hoạt động bú sữa của em bé. Nhờ công nghệ này, các bà mẹ sẽ không còn khó chịu hay đau nhức ngực, ngược lại, các bà mẹ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hút sữa giống như một khoảng thời gian thư giãn dễ chịu vậy

Máy hút sữa Unimom thương hiệu đến từ Hàn Quốc mới vào thị trường Việt Nam tập trung chiến lược vào các sản phẩm phân khúc bình dân. Một số máy hút sữa unimom đã khẳng định được chất lượng và đã nhận được sự tin dùng của nhiều bà mẹ, tiêu biểu là máy hút sữa unimom forte . Máy có lực hút mạnh, kèm theo phễu hút có massage giúp mẹ hút được nhiều sữa hơn một cách thoải mái. Là một loại máy hút sữa đôi, hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn.

Các mẹ có thể tiết kiệm nhiều thời gian nhờ vào sử dụng máy vắt sữa mà dành thời gian cho công việc cũng như chăm sóc gia đình. Máy vắt sữa là một công cụ hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang trẻ em, quan ao tre em thu dong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét