Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Máy vắt sữa bằng điện an toàn giá rẻ

Máy vắt sữa hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ mới sinh. Tuy nhiên, do chỉ sử dụng vài tháng khi trẻ còn bú nên các bà mẹ thường chọn mua máy vắt sữa giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy vắt sữa giá rẻ được thiết kế khá đơn giản và tiện dụng, đó thường là máy vắt sữa bằng tay. Các thương hiệu lớn như Unimom, Medela.. cũng có khá nhiều dòng máy vắt sữa giá cạnh tranh hướng tới khách hàng tầm trung.


>> Gặp nhà thiết kế quần áo trẻ em nhí - Mayhem

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Máy vắt sữa Unimom được sử dụng công nghệ hiện đại mô phỏng hoạt động bú của trẻ nhỏ. Nhờ công nghệ này mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái khi vắt sữa mà không cảm thấy đau hay tức ngực. Hãng có nhiều loại máy vắt sữa giá thấp hướng tới đối tượng khách bình dân. Một số máy vắt sữa đã được khẳng định trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là máy hút sữa unimom forte bằng điện có massage. Máy vắt sữa có thể vắt hai ngực cùng một lúc, vừa tiết kiệm được thời gian mà vấn lấy được nhiều sữa và kích thích nguồn sữa mẹ. Máy được trang bị hai phễu vắt sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và vắt sữa hiệu quả hơn.

Cuối cùng, bạn được hưởng lợi tối đa từ việc tiết kiệm thời gian, hút sữa đôi giảm thời gian vắt sữa xuống còn một nửa. Máy hút sữa là một giải pháp hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang trẻ em, quần áo trẻ em made in vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét