Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mua máy hút sữa qua mạng nguy cơ tiềm ẩn

Sau khi sinh xong, các mẹ thường vất vả mất cả tiếng mỗi ngày để vắt sữa bằng tay cho con khi hết thời kỳ thai sản. Nhiều bà mẹ đã lựa chọn máy hút sữa để giải quyết tình trạng này. Máy hút sữa không những có thể giúp bạn giải thoát công việc nặng nhọc này mà còn giúp bạn thư giản kích thích nguồn sữa mẹ. Nhờ những lợi ích mang lại mà hiện nay máy hút sữa được bán khá nhiều trên thị trường. Có khá nhiều các loại máy hút sữa từ các thương hiệu được bán với giá hơn 2 triệu đồng. Thời gian gần đây, trên các trang mạng, diễn đàn, facebook xuất hiện nhiều nhiều topic bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

>> Mách mẹ chọn thời trang trẻ em cho bé mùa hè

Với mức giá bán khá rẻ cùng với những lời quảng cáo hấp dẫn mà nhiều người đã mua máy hút sữa mà chưa biết rõ nguồn gốc từ đâu. Có thể máy đã được sử dụng từ người này qua người khác nên sẽ có nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Từ những lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe, không nên sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng, và nếu đã mua thì nên khử trùng cẩn thận để tránh nguồn bệnh lây lan làm hai sức khỏe.

Để tránh gặp nguy hiểm từ những chiếc máy hút sữa này thì cách tốt nhất là nên mua một cái máy hút sữa mới từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng. Hiện cũng có nhiều máy hút sữa giá thành vừa phải mà chất lượng tốt, tiêu biểu là máy hút sữa đôi Unimom với mức giá 2.250.000 VNĐ được khá nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mua thì có thể tìm hiểu về sản phẩm này

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thoi trang tre em xuat khau, quần áo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét