Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cẩn thận khi mua máy hút sữa qua mạng

Sau khi sinh xong, các mẹ thường vất vả mất cả tiếng mỗi ngày để vắt sữa bằng tay cho con khi hết thời kỳ thai sản. Nhiều bà mẹ đã lựa chọn máy hút sữa để giải quyết tình trạng này. Máy hút sữa không những có thể giúp bạn giải thoát công việc nặng nhọc này mà còn giúp bạn thư giản kích thích nguồn sữa mẹ. Nhờ những lợi ích mang lại mà hiện nay máy hút sữa được bán khá nhiều trên thị trường. Có khá nhiều các loại máy hút sữa từ các thương hiệu được bán với giá hơn 2 triệu đồng. Thời gian gần đây, trên các trang mạng, diễn đàn, facebook xuất hiện nhiều nhiều topic bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

>> Mùa hè nên chọn quần áo trẻ em xuất khẩu cho bé ra sao


Với những quảng cáo hấp dẫn và mức giá rẻ gấp nhiều lần giá mua mới, nhiều bà mẹ đã không ngại ngần đặt mua mà không hề biết rằng các máy hút sữa này có thể được dùng chung từ người này sang người khác là hết sức nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của mẹ và bé.


Theo lời khuyên từ chuyên gia, thì các bà mẹ không nên dùng máy hút sữa đã qua sử dụng vì không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm, nếu máy hút sữa không được khử trùng triệt để có thể là nguồn gây bệnh nguy hiểm cho mẹ trong quá trình sử dụng và gây hại cho sức khỏe của các bé.

Để phòng tránh gặp phải những rắc rối từ những chiếc máy hút sữa này thì cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe là các mẹ nên mua một chiếc máy hút sữa mới từ cửa hàng hay website uy tín có chế độ bảo hành. Và cũng nên mua máy hút sữa từ những thương hiệu lớn, tốn tiền một ít nhưng chất lượng đảm bảo. Một số máy hút sữa giá vừa phải và chất lượng tốt được nhiều người đánh giá cao sau khi đã sử dụng như máy hút sữa đôi unimom . Các mẹ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thoi trang tre em gia si, quần áo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét