Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mua máy hút sữa giá rẻ có nên không ?

Nhiều bà mẹ cảm thấy khó khăn vì phải vắt sữa bằng tay mỗi ngày cho con khi không còn được nguồn sữa dồi dào. Do đó nhiều người đã sử dụng máy hút sữa để vắt sữa nhanh hơn và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Máy hút sữa không những giúp bạn thoải mái mà còn giúp kích thích nguồn sữa ra nhiều hơn, giúp bé có nhiều sữa hơn để bú. Máy hút sữa hiện được bán nhiều trên thị trường, các dòng máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng như Unimom, Medela.. được bày bán khá nhiều trên các trang mạng. Máy hút sữa rất đa dạng về mẫu mã cũng như về giá bán, đa phần các máy đều có giá từ 2 triệu cho đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên cũng có cá nhiều topic trên các trang diễn đàn rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng có giá chỉ từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. 

>> Cách mẹ chọn thời trang trẻ em cho bé

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại máy hút sữa ngoại nhập, máy hút sữa xách tay giá ít nhất từ 2,5 triệu đồng trở lên, nên trên nhiều diễn đàn, trang web và facebook.. đã xuất hiện nhiều topic rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy xuất xứ.

Với những quảng cáo hấp dẫn và mức giá rẻ gấp nhiều lần giá mua mới, nhiều bà mẹ đã không ngại ngần đặt mua mà không hề biết rằng các máy hút sữa này có thể được dùng chung từ người này sang người khác là hết sức nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của mẹ và bé.


Theo lời khuyên từ chuyên gia, thì các bà mẹ không nên dùng máy vắt sữa bằng tay đã qua sử dụng vì không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm, nếu máy hút sữa không được khử trùng triệt để có thể là nguồn gây bệnh nguy hiểm cho mẹ trong quá trình sử dụng và gây hại cho sức khỏe của các bé.

Cách tốt nhất để tránh gặp những nguy hiểm không mong muốn là nên mua một cái máy hút sữa từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các mẹ có thể lên các diễn đàn làm cha mẹ trao đổi xem máy hút sữa nào tốt. Hiện nay, một số máy hút sữa chất lượng khá tốt cùng với mức giá vừa phải được nhiều mẹ lựa chọn. Tiêu biểu như máy hút sữa đôi unimom mới mức giá 2.250.000 VNĐ được nhiều người đánh giá cao sau khi sử dụng. Nếu mẹ nào đang có dự định mua thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang cho bé, quần áo trẻ em giá sỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét