Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Mua máy hút sữa hãng nào tốt cho mẹ và bé

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ. Nuôi con bằng sữa mẹ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả mẹ và bé. Chính vì thế máy hút sữa đang dần được nhiều bà mẹ sử dụng sau khi sinh. Sử dụng máy hút sữa sẽ kích thích nguồn sữa mẹ và vắt sữa dư thừa, đảm bảo được đủ lượng sữa cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và sau khi mẹ trở lại với công việc. Trên thị trường hiện nay thì có quá nhiều các loại máy hút sữa và để chọn mua được một chiếc máy hút sữa hợp lý, chất lượng, đúng với nhu cầu, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố.

>> Thời trang trẻ em mùa hè chọn như thế nào


Mua máy hút sữa bao nhiêu tiền? 

Đây là yếu tố đầu tiên và tiên quyết trước khi tiến hành bất kỳ một giao dịch tài chính nào. Trên thị trường, giá máy hút sữa dao động từ mấy trăm cho đến cả chục triệu đồng. Trước hết, bạn phải xác định cụ thể ngân sách mà bạn có thể chi cho chiếc máy hút sữa. Tùy theo túi tiền của mỗi người để quyết định mua phù hợp. Đa số các mẹ thường chọn mua máy hút sữa tầm 2-5 triệu đồng vì chỉ dùng vài lần. Điển hình là máy hút sữa bằng điện unimom được khá nhiều người tin dùng


Mua máy hút sữa hãng nào tốt ?

Máy hút sữa nào tốt ? Nên mua máy hút sữa hãng nào ? Đó là những câu hỏi của rất nhiều mẹ khi chuẩn bị mua máy hút sữa. Nhất là khi trên thị trường hiện nay, máy hút sữa được bán tràn lan trên mạng cho đến các cửa hàng mẹ và bé với nhiều chủng loại, mẫu mã. Các loại máy vắt sữa bằng tay thường có giá rẻ hơn trong khi máy hút sữa chạy điện có thể có giá lên tới hàng chục triệu đồng. Vì lý do an toàn, bạn đừng nên mượn hoặc mua máy hút sữa cá nhân đã qua sử dụng. Các mẹ nên mua từ các thương hiệu lớn như máy vắt sữa Unimom hay Medela vừa đảm bảo chất lượng lại có chế độ bảo hành. Các mẹ có thể mua hàng tại ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt.


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang cho bé, quần áo trẻ em hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét