Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Mua máy hút sữa bao nhiêu ?

Để chọn mua được một chiếc máy hút sữa hợp lý, chất lượng, đúng với nhu cầu, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố.

Ngày nay, việc các bà mẹ sau khi sinh sử dụng máy hút sữa hết sức phổ biến. Nhờ có máy hút sữa, các mẹ có thể có thể giúp giảm căng tức bầu sữa mẹ và vắt sữa dư thừa. Bé yêu của bạn có thể uống sữa mẹ mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc chọn mua máy hút sữa chất lượng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn của bản thân và con nhỏ không phải là một việc nên tiến hành qua loa. Có nhiều yếu tố bạn nên cân nhắc để mua được một chiếc máy hút sữa ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất:

>>  Thời trang trẻ em mùa hè chọn như thế nào?

Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho máy hút sữa ?

Các mẹ có thể đến các cửa hàng, siêu thị kinh doanh đồ mẹ và bé để lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp. Khi mà bán hàn qua mạng hiện nay khá phát triển, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một máy hút sữa qua trang web bán hàng mẹ và bé uy tín. Bạn có thể dễ dàng xem các đặc điểm, hình dáng của máy cũng như so sánh giá cả giữa các máy với nhau. Dựa vào đó, bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua máy hút sữa. Một số máy hút sữa giá vừa phải được nhiều mẹ lựa chọn mua như máy hút sữa điện đôi unimom, máy hút sữa spectra S1…

Mua máy hút sữa loại nào, hãng nào tốt ?

Máy hút sữa đã trở thành vật dụng hữu ích cho các bà mẹ trong quá trình nuôi con, thị trường máy hút sữa cũng vì thế mà phong phú hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc chọn lựa máy hút sữa sao cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản. Khi đã cân nhắc số tiền, các bạn cũng cần phải cân nhắc nên mua máy vắt sữa bằng tay hay bằng điện. Hiện nay máy vắt sữa bằng tay được nhiều người lựa chọn bởi giá cả vừa phải mà vẫn đáp ứng được các tính năng. Máy hút sữa bằng điện thì giá cao hơn nhưng chất lượng cũng tốt hơn. Các máy hút sữa từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều đã xuất hiện ở Việt Nam như máy hút sữa unimom, Medela, Spectra…với nhiều mức giá khác nhau cho các bạn lựa chọn. 

Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng:

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất.


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang cho bé, thoi trang tre em 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét