Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Dùng chung máy hút sữa nguy cơ nhiễm bệnh

Nhiều bà mẹ cảm thấy khó khăn vì phải vắt sữa bằng tay mỗi ngày cho con khi không còn được nguồn sữa dồi dào. Do đó nhiều người đã sử dụng máy hút sữa để vắt sữa nhanh hơn và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Máy hút sữa không những giúp bạn thoải mái mà còn giúp kích thích nguồn sữa ra nhiều hơn, giúp bé có nhiều sữa hơn để bú. Máy hút sữa hiện được bán nhiều trên thị trường, các dòng máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng như Unimom, Medela.. được bày bán khá nhiều trên các trang mạng. Máy hút sữa rất đa dạng về mẫu mã cũng như về giá bán, đa phần các máy đều có giá từ 2 triệu cho đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên cũng có cá nhiều topic trên các trang diễn đàn rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng có giá chỉ từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. 


Với những lời quảng cáo hấp dẫn cũng với mức giá khá rẻ chỉ bằng một nửa giá mua mới mà có những bà mẹ đã lựa chọn mua mà không hề biết máy có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Nhiều trường hợp máy đã được dùng chung từ người này qua người khác, như vậy là rất nguy hiểm tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của mẹ và bé. Theo lời khuyên của những chuyên gia dành cho những bà mẹ đang có ý định mua máy hút sữa là không nên dùng chung các loại máy hút sữa đã qua sử dụng vì không biết nguồn gốc rõ ràng của các sản phẩm này. Nếu máy không được khử trùng cẩn thận rất có thể đây sẽ là nguồn lây bệnh cho mẹ và bé.

Để tránh gặp nguy hiểm từ những chiếc máy hút sữa này thì cách tốt nhất là nên mua một cái máy hút sữa mới từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng. Hiện cũng có nhiều máy hút sữa giá thành vừa phải mà chất lượng tốt, tiêu biểu là máy hút sữa đôi Unimom với mức giá 2.250.000 VNĐ được khá nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mua thì có thể tìm hiểu về sản phẩm này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét