Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Máy vắt sữa Unimom bằng điện giá rẻ

Máy vắt sữa hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ mới sinh. Tuy nhiên, do chỉ sử dụng vài tháng khi trẻ còn bú nên các bà mẹ thường chọn mua máy vắt sữa giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy vắt sữa giá rẻ được thiết kế khá đơn giản và tiện dụng, đó thường là máy vắt sữa bằng tay. Các thương hiệu lớn như Unimom, Medela.. cũng có khá nhiều dòng máy vắt sữa giá cạnh tranh hướng tới khách hàng tầm trung.



Unimom là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Unimom là dòng máy vắt sữa được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp mô phỏng giống như hoạt động đang bú của trẻ nhỏ. Nhờ công nghệ này mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái khi vắt sữa mà không cảm thấy đau hay tức ngực.


Máy vắt sữa unimom đến từ Hàn Quốc là thương hiệu đã quá nổi tiếng. Hãng có khá nhiều máy vắt sữa thuộc phân khúc bình dân. Một số máy vắt sữa được các bà mẹ đánh giá cao và tin dùng, đặc biệt là máy hút sữa unimom forte bằng điện có massage. Máy sử dụng công nghẹ hiện đại, lực vắt mạnh kèm theo hai phễu vắt sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và vắt sữa hiệu quả hơn. Các mẹ có thể vắt hai ngực cùng một lúc, vừa không tốn nhiều thời gian mà vẫ có thể lấy được nhiều sữa cho con mình và kích thích nguồn sữa mẹ

>> Bé Mayhem thiết kế những mẫu quần áo trẻ em hàng hiệu


Các mẹ có thể tiết kiệm nhiều thời gian nhờ vào sử dụng máy vắt sữa mà dành thời gian cho công việc cũng như chăm sóc gia đình. Máy vắt sữa là một công cụ hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, áo trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét