Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Máy hút sữa tiện dụng cho các bà mẹ mới sinh

Máy hút sữa giờ đây đã trở thành bạn đồng hành với các bà mẹ có con nhỏ. Không chỉ giúp cho bạn bớt cảm giác khó chịu vì bị đầy và căng sữa mà còn giúp bạn hút sữa dự trữ cho bé yêu bú bình khi cần thiết. Có nhiều kiểu dáng với các tính năng tiện dụng khác nhau: máy hút sữa mẹ điện tử Unimom, máy hút sữa Medela, Spectra…đáp ứng được hầu hết yêu cầu của các bà mẹ về một sản phẩm hút sữa hiện đại và tiện ích.


Sản phẩm máy hút sữa giúp bạn tận dụng tối đa lượng sữa mẹ bổ dưỡng cho bé yêu. Mỗi khi căng sữa, bạn có thể hút sữa ra và cho vào túi ni lông bảo quản đặc biệt, cho vào ngăn lạnh và dùng cho bé khi cần thiết

>> Đã mắt với quần áo trẻ em hàng hiệu trong BST của bé Mayhem


Máy hút sữa tiện ích có thiết kế hiện đại, đơn giản giúp các mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài. Rất dễ tháo lắp, sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản.. Bạn có thể hút sữa một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm máy hút sữa bằng tay hay bằng điện tùy thích. Đây là một sản phẩm cần thiết cho các bà mẹ đang cho con bú.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, quần áo trẻ em việt nam xuất khẩu

2 nhận xét:

  1. Máy hút sữa giờ đây đã trở thành bạn đồng hành với các bà mẹ có con nhỏ. Không chỉ giúp cho bạn bớt cảm giác khó chịu vì bị đầy và căng sữa mà còn giúp bạn hút sữa dự trữ cho bé yêu bú bình khi cần thiết.

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm máy hút sữa giúp bạn tận dụng tối đa lượng sữa mẹ bổ dưỡng cho bé yêu. Mỗi khi căng sữa, bạn có thể hút sữa ra và cho vào túi ni lông bảo quản đặc biệt, cho vào ngăn lạnh và dùng cho bé khi cần thiết

    Trả lờiXóa