Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Lựa chọn máy vắt sữa bằng điện giá rẻ

Khi mới sinh, các mẹ thường vất vả dành nhiều thời gian để chăm con và máy vắt sữa dần trở thành công cụ hữu ích cho nhiều người. Do chỉ sử dụng máy vắt sữa một thời gian ngắn khi trẻ còn bú nên máy vắt sữa giá thấp được nhiều người lựa chọn. Có nhiều loại máy vắt sữa bằng tay giá rẻ được thiết kế đơn giản và tiện dụng trên thị trường. Ngoài ra một số dòng máy giá thấp của các hãng nổi tiếng như Unimom, Medela hướng tới khách hàng tầm trung cũng rất nhiều, các mẹ có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Unimom là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn, không gậy hại cho cơ thể đã được kiểm chứng.

>> Bé gái 5 tuổi thiết kế quần áo trẻ em hàng hiệu từ giấy


Máy vắt sữa Unimom được sử dụng công nghệ hiện đại mô phỏng hoạt động bú của trẻ nhỏ. Nhờ công nghệ này mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái khi vắt sữa mà không cảm thấy đau hay tức ngực. Hãng có nhiều loại máy vắt sữa giá thấp hướng tới đối tượng khách bình dân. Một số máy vắt sữa đã được khẳng định trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là máy hút sữa unimom forte bằng điện có massage. Máy vắt sữa có thể vắt hai ngực cùng một lúc, vừa tiết kiệm được thời gian mà vấn lấy được nhiều sữa và kích thích nguồn sữa mẹ. Máy được trang bị hai phễu vắt sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và vắt sữa hiệu quả hơn.


Máy vắt sữa dần trở thành người bạn đồng hành với các bà mẹ trong quá trình chăm sóc con. Các mẹ có thể tiết kiệm nhiều thời gian nhờ vào sử dụng máy vắt sữa mà dành thời gian cho công việc cũng như chăm sóc gia đình. Máy vắt sữa là một công cụ tuyệt vời cho những mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

Tag: may hut sua, may vat sua, quần áo xuất khẩu trẻ em, thoi trang tre em 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét