Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy hút sữa

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ trong 6 tháng đầu đời. Trong sữa mẹ có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên của bé, giúp bé yêu tăng trưởng khỏe mạnh. Việc cho trẻ bú mẹ không chỉ có lợi cho trẻ, mà còn có lợi cho bà mẹ trên nhiều phương diện. Việc cho con bú tuy đơn giản nhưng cũng khá khó khăn với những mẹ ít sữa. Do đó máy hút sữa là vật dụng được nhiều mẹ lựa chọn để kích thích nguồn sữa, đảm bảo sữa cho con bú mỗi ngày. Máy hút sữa được bán khá phong phú trên thị trường, việc chọn mua máy hút sữa cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy là điều không đơn giản.
>> Mách mẹ chọn váy voan thoi trang cho be gai trong hè

Mua máy hút sữa với bao nhiêu tiền ?

Khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta đều phải xác định có thể chi bao nhiêu tiền để mua sản phẩm đó. Máy hút sữa trên thị trường khá đa dạng, giá bán từ vài trăm cho đến cả chục triệu đồng. Bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua máy hút sữa. Một số máy hút sữa có giá khoảng 2 triệu được các mẹ lựa chọn mua nhiều như máy hút sữa bằng điện unimom, máy hút sữa spectra…Tùy theo túi tiền của mỗi người mà sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


Máy hút sữa loại nào ?


Sau khi xác định được ngân sách cụ thể để mua, bạn có thể cân nhắc lên mua máy hút sữa bằng tay hay bằng điện. Hiện nay, đa số các mẹ vẫn sử dụng máy vắt sữa bằng tay bởi giá cả vừa phải và vẫn đảm bảo tính năng; cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc tháo lắp, vệ sinh . Máy hút sữa bằng điện cũng rất tốt, có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin giúp giảm bớt thời gian, sức lực.


Mua máy hút sữa của hãng nào ?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa thuộc các thương hiệu khác nhau như: máy vắt sữa Unimom , máy hút sữa Medela, máy hút sữa Avent, Máy hút sữa Spectra, Máy hút sữa Farlin... với nhiều mức giá khác nhau cho mẹ lựa chọn. Nên mua tại những địa chỉ lớn, tin cậy. Nếu mẹ nào chưa biết mua ở đâu thì có thế truy cập mayhutsua.vn để tìm hiểu thêm về các loại máy hút sữa.

Tag: Máy hút sữa, máy hút sữa Unimom, quan ao tre em gia re, quần áo trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét