Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Địa chỉ mua máy hút sữa chất lượng

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ trong 6 tháng đầu đời. Trong sữa mẹ có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên của bé, giúp bé yêu tăng trưởng khỏe mạnh. Việc cho trẻ bú mẹ không chỉ có lợi cho trẻ, mà còn có lợi cho bà mẹ trên nhiều phương diện. Việc cho con bú tuy đơn giản nhưng cũng khá khó khăn với những mẹ ít sữa. Do đó máy hút sữa là vật dụng được nhiều mẹ lựa chọn để kích thích nguồn sữa, đảm bảo sữa cho con bú mỗi ngày. Máy hút sữa được bán khá phong phú trên thị trường, việc chọn mua máy hút sữa cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy là điều không đơn giản.

>> Nên chọn váy voan thời trang bé gái trong mùa hè cho bé


Mua máy hút sữa bao nhiêu tiền?

Đây là yếu tố đầu tiên và tiên quyết trước khi tiến hành bất kỳ một giao dịch tài chính nào. Trên thị trường, giá máy hút sữa dao động từ mấy trăm cho đến cả chục triệu đồng. Trước hết, bạn phải xác định cụ thể ngân sách mà bạn có thể chi cho chiếc máy hút sữa. Tùy theo túi tiền của mỗi người để quyết định mua phù hợp. Đa số các mẹ thường chọn mua máy hút sữa tầm 2-5 triệu đồng vì chỉ dùng vài lần. Điển hình là máy hút sữa bằng điện unimom được khá nhiều người tin dùng

Mua máy hút sữa loại nào, hãng nào tốt ?

Máy hút sữa đã trở thành vật dụng hữu ích cho các bà mẹ trong quá trình nuôi con, thị trường máy hút sữa cũng vì thế mà phong phú hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc chọn lựa máy hút sữa sao cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản. Khi đã cân nhắc số tiền, các bạn cũng cần phải cân nhắc nên mua máy vắt sữa bằng tay hay bằng điện. Hiện nay máy vắt sữa bằng tay được nhiều người lựa chọn bởi giá cả vừa phải mà vẫn đáp ứng được các tính năng. Máy hút sữa bằng điện thì giá cao hơn nhưng chất lượng cũng tốt hơn. Các máy hút sữa từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều đã xuất hiện ở Việt Nam như máy vắt sữa unimom, Medela, Spectra…với nhiều mức giá khác nhau cho các bạn lựa chọn. 

Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng:

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang cho bé, thoi trang tre em thu dong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét