Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cảnh báo mắc bệnh khi dùng chung máy hút sữa

Với nhiều bà mẹ thì máy hút sữa thực sự là công cụ tuyệt vời khi mới sinh xong. Không cần "hì hục" mất cả tiếng dùng tay vắt sữa cho con khi hết thời kì thai sản, máy hút sữa giúp các bà mẹ được "giải phóng" khỏi công việc nặng nhọc này


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại máy hút sữa ngoại nhập, máy hút sữa xách tay giá ít nhất từ 2,5 triệu đồng trở lên, nên trên nhiều diễn đàn, trang web và facebook.. đã xuất hiện nhiều topic rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy xuất xứ.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, bán quần áo trẻ em, quần áo cho bé

Với mức giá bán khá rẻ cùng với những lời quảng cáo hấp dẫn mà nhiều người đã mua máy hút sữa mà chưa biết rõ nguồn gốc từ đâu. Có thể máy đã được sử dụng từ người này qua người khác nên sẽ có nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Từ những lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe, không nên sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng, và nếu đã mua thì nên khử trùng cẩn thận để tránh nguồn bệnh lây lan làm hai sức khỏe.

Cách tốt nhất để tránh gặp những nguy hiểm không mong muốn là nên mua một cái máy hút sữa từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các mẹ có thể lên các diễn đàn làm cha mẹ trao đổi xem máy hút sữa nào tốt. Hiện nay, một số máy hút sữa chất lượng khá tốt cùng với mức giá vừa phải được nhiều mẹ lựa chọn. Tiêu biểu như máy hút sữa đôi unimom mới mức giá 2.250.000 VNĐ được nhiều người đánh giá cao sau khi sử dụng. Nếu mẹ nào đang có dự định mua thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

>> Cách mẹ chọn quần áo trẻ em xuất khẩu mùa hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét