Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cẩn thận khi mua máy hút sữa giá rẻ

Sau khi sinh xong, các mẹ thường vất vả mất cả tiếng mỗi ngày để vắt sữa bằng tay cho con khi hết thời kỳ thai sản. Nhiều bà mẹ đã lựa chọn máy hút sữa để giải quyết tình trạng này. Máy hút sữa không những có thể giúp bạn giải thoát công việc nặng nhọc này mà còn giúp bạn thư giản kích thích nguồn sữa mẹ. Nhờ những lợi ích mang lại mà hiện nay máy hút sữa được bán khá nhiều trên thị trường. Có khá nhiều các loại máy hút sữa từ các thương hiệu được bán với giá hơn 2 triệu đồng. Thời gian gần đây, trên các trang mạng, diễn đàn, facebook xuất hiện nhiều nhiều topic bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

>> Có khó không để chọn quần áo trẻ em xuất khẩu mùa hè



Với những lời quảng cáo hấp dẫn cũng với mức giá khá rẻ chỉ bằng một nửa giá mua mới mà có những bà mẹ đã lựa chọn mua mà không hề biết máy có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Nhiều trường hợp máy đã được dùng chung từ người này qua người khác, như vậy là rất nguy hiểm tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của mẹ và bé. Theo lời khuyên của những chuyên gia dành cho những bà mẹ đang có ý định mua máy hút sữa là không nên dùng chung các loại máy hút sữa đã qua sử dụng vì không biết nguồn gốc rõ ràng của các sản phẩm này. Nếu máy không được khử trùng cẩn thận rất có thể đây sẽ là nguồn lây bệnh cho mẹ và bé.

Cách tốt nhất để tránh gặp những nguy hiểm không mong muốn là nên mua một cái máy hút sữa từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các mẹ có thể lên các diễn đàn làm cha mẹ trao đổi xem máy hút sữa nào tốt. Hiện nay, một số máy hút sữa chất lượng khá tốt cùng với mức giá vừa phải được nhiều mẹ lựa chọn. Tiêu biểu như máy hút sữa đôi unimom mới mức giá 2.250.000 VNĐ được nhiều người đánh giá cao sau khi sử dụng. Nếu mẹ nào đang có dự định mua thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, quần áo trẻ em vnxk, quần áo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét