Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cảnh báo khi mua máy hút sữa đã qua sử dụng

Nhiều bà mẹ cảm thấy khó khăn vì phải vắt sữa bằng tay mỗi ngày cho con khi không còn được nguồn sữa dồi dào. Do đó nhiều người đã sử dụng máy hút sữa để vắt sữa nhanh hơn và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Máy hút sữa không những giúp bạn thoải mái mà còn giúp kích thích nguồn sữa ra nhiều hơn, giúp bé có nhiều sữa hơn để bú. Máy hút sữa hiện được bán nhiều trên thị trường, các dòng máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng như Unimom, Medela.. được bày bán khá nhiều trên các trang mạng. Máy hút sữa rất đa dạng về mẫu mã cũng như về giá bán, đa phần các máy đều có giá từ 2 triệu cho đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên cũng có cá nhiều topic trên các trang diễn đàn rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng có giá chỉ từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. 

>> Làm sao để mẹ chọn quần áo trẻ em xuất khẩu mua he


Với mức giá bán khá rẻ cùng với những lời quảng cáo hấp dẫn mà nhiều người đã mua máy hút sữa mà chưa biết rõ nguồn gốc từ đâu. Có thể máy đã được sử dụng từ người này qua người khác nên sẽ có nguy cơ tiềm ẩn gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Từ những lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe, không nên sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng, và nếu đã mua thì nên khử trùng cẩn thận để tránh nguồn bệnh lây lan làm hai sức khỏe.

Để phòng tránh gặp phải những rắc rối từ những chiếc máy hút sữa này thì cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe là các mẹ nên mua một chiếc máy hút sữa mới từ cửa hàng hay website uy tín có chế độ bảo hành. Và cũng nên mua máy hút sữa từ những thương hiệu lớn, tốn tiền một ít nhưng chất lượng đảm bảo. Một số máy hút sữa giá vừa phải và chất lượng tốt được nhiều người đánh giá cao sau khi đã sử dụng như máy hút sữa đôi unimom . Các mẹ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang cho bé, quan ao tre em hang hieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét