Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Mọi điều bạn cần biết về máy hút sữa trước khi mua

Nhờ những tính năng hữu ích và tiện lợi mà hiện nay, máy hút sữa dần trở thành người bạn đồng hành chăm sóc bé cùng những bà mẹ sau khi sinh. Máy hút sữa được nhiều người quan tâm nên nhu cầu mua máy hút sữa là rất lớn. Trên các trang mạng được bày bán rất nhiều các loại máy hút sữa từ giá vài trăm nghìn cho đến cả chục triệu. Việc tìm cho mình một sản phầm phù hợp là rất khó khăn với các bà mẹ. Đa số các mẹ thường chọn mua máy hút sữa ở những hãng nổi tiếng như Unimom, Medela…Một số sản phẩm hiện được các mẹ quan tâm là máy hút sữa Unimom Forte bởi tính năng cũng như chất lượng và giá thành của nó. Dưới đây là tổng hợp những đánh giá máy hút sữa Unimom Forte điện đôi có matxa silicone:

>> Cách để mẹ chọn quần áo trẻ em xuất khẩu cho bé


Máy hút sữa Unimom được thiết kế đẹp mắt, gon gàng và dễ sử dụng. Máy được sử dụng công nghệ hiện đại, động cơ êm ái, nhẹ nhàng. Khi hút sữa bạn sẽ có cảm giác như bé yêu đang bú giúp kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho mỗi ngày. Máy được thiết kế 2 bên nên các mẹ có thể hút 2 ngực cùng một lúc mà không tốn nhiều thời gian. Máy được trang bị hai phễu hút sử dụng miếng lót silicone nên khi hút sẽ không gây đau núm vú và hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy hút sữa Unimom, các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút của máy theo ý muốn nhờ vào phím điều khiển .

Máy hút sữa unimom forte thiết kế đơn giản giúp các mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài. Rất dễ tháo lắp, sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản

Máy hút sữa Unimom Forte đạt các tiêu chuẩn quốc tế:
  • ISO 9001:2000, ISO 13485:2003,
  •  Tiêu chuẩn Châu Âu CE (European Conformance),
  • Tiêu chuẩn chất lượng an toàn của Mỹ UL (Underwriters Laboratories
Máy hiện được bán trên thì trường với giá hơn 2 triệu. Với những lợi ich mà nó mang lại thì đây đúng là một lựa chọn hữu ích cho các bà mẹ.

Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thoi trang tre em hang hieu, quần áo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét