Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Nên sử dụng máy hút sữa đôi hay đơn

Đối với người mẹ sau khi sinh thì nguồn sữa mẹ là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi nguồn sữa dồi dào, phát triển thì con mới mạnh khỏe. Sữa mẹ có đủ các chất dinh dưỡng và kháng thể mà bé cần. Vậy làm sao để có nguồn sữa dồi dào ? Làm sao để kích thích nguồn sữa nhanh về… Máy hút sữa là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để giúp bạn làm điều đó. Máy hút sữa giúp bạn duy trì nguồn sữa một cách tự nhiên, các chế độ của máy hút sữa giúp mẹ có cảm giác như chính bé bú, mẹ không bị mất sữa khi con ít bú hoặc khi đi làm. Đặc biệt đối với các mẹ ít sữa hoặc bé bú ít dẫn đến bị mất sữa, máy hút sữa có tác dụng kích thích tạo sữa, các mẹ sẽ không bị mất sữa để bé bú.



Máy hút sữa khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã được bán trên thị trường. Một số thương hiệu nổi tiếng như máy hút sữa unimom, Medela, Spectra… cũng được xách tay, nhập khẩu về Việt Nam. Cùng với các dòng máy hút sữa giá rẻ khác các mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Việc chọn mua máy hút sữa còn tùy thuộc vào từng tính năng của máy hút sữa, khá nhiều mẹ vẫn còn khó khăn trong việc lựa chọn mua máy hút sữa đôi hay đơn.

Máy hút sữa đôi được thiết kế 2 phễu hút giúp có thể hút đồng thời 2 bên. Theo các chuyên gia thì việc vắt sữa hai bên cùng lúc sẽ kích thích cho ra sữa nhiều hơn một bên. Đồng thời sử dụng máy hút sữa đôi sẽ rút ngắn thời gian vắt sữa để bạn có thể làm những công việc khác. Đây là lý do mà nhiều mẹ thường lựa chọn mua máy hút sữa đôi nhiều hơn máy hút sữa đơn. Một số máy hút sữa đôi khá tốt trên hiện trường hiện nay như: máy hút sữa điện đôi unimom forte, máy hút sữa spectra Dew 350, máy hút sữa medela swing maxi, máy hút sữa medela freestyle…

>>  Bé sành điệu với thoi trang be gai vay voan

Máy hút sữa đơn thì được được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản chỉ có 1 bên giúp các mẹ có thể sử dụng linh hoạt tại mọi nơi. Nhìn chung máy hút sữa đơn vẫn đáp ứng được các chức năng của máy hút sữa thông thường mà giá lại thấp phù hợp với những người muốn mua máy ít tiền. Điểm hạn chế của máy hút sữa đơn là phải hút riêng từng vú và phải hoán đổi hai bên nhiều lần làm mất thời gian cũng như vắt sữa không đều.

Tag: Máy hút sữa, máy phun sương, tai nghe thai nhi, thời trang trẻ em , ban buon quan ao tre em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét