Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Cách chăm con khỏe mạnh mà vẫn nhàn

Việc chăm sóc con khi mới sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng rất khó khăn, nhất là với những bà mẹ sinh lần đầu. Những vấn đề thường khiến các bà mẹ băn khoăn là: làm thế nào để cho con bú, làm thế nào để chăm sóc bé, làm thế nào để hai mẹ con đều có được những giấc ngủ cần thiết... Trước khi sinh con, nhiều phụ nữ cho rằng họ đã chuẩn bị và bố trí mọi thứ rất chu đáo và luôn trong tư thế sẵn sàng có thể chăm sóc con mình. Nhưng rồi, sau khi em bé ra đời, mọi thứ dường như rối tung lên đến nỗi bạn không biết phải xoay xở như thế nào, ngay cả những việc tưởng như đơn giản nhất cũng có thể trở nên vô cùng khó khăn khiến bạn lúng túng và stress. Vậy làm thể nào để chăm con tốt mà không vất vả. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có thể chăm con khỏe mạnh mà vẫn thoải mái :

>> Váy voan đẹp thoi trang cho be gai mặc hè



Chăm sóc bản thân

Việc chăm sóc con không phải là ngày một ngày hai nên các mẹ cần phải tự chăm sóc bản thân mình cho khỏe mạnh. Mẹ có khỏe mạnh thì mới có sức để chăm con khỏe. Hãy tranh thủ ngủ cùng với em bé, dù công việc có bận rộn đến như thế nào bạn cũng nên tranh thủ chợp mắt khi em bé của bạn đang ngủ. Các mẹ nên bồi bổ dĩnh dưỡng cần thiết, chú trọng đến khẩu phần ăn hơn. Nên ăn đầy đủ các loại rau, củ, quả, chất đạm cần thiết và uống nhiều nước để hồi phục cơ thể sau khi sinh đảm bảo nguồn sữa cũng cấp cho bé. Các mẹ nên dành thời gian tập thế dục nhẹ nhàng 15-20 phút mỗi ngày để hồi phục sức khỏe.

Cho con bú

Sữa mẹ là nguồn dĩnh dưỡng tốt nhất cho bé trong mấy tháng đầu đời. Nếu bạn có được nguồn sữa dồi dào thì rất tốt, nhưng nếu ít hoặc mất sữa thì bạn cũng đừng vội lo vì vẫn còn có nhiều cách để giải quyết được vấn đề này. Máy hút sữa là công cụ tuyệt vời được nhiều mẹ lựa chọn. Thay vì phải vắt sữa bằng tay, bạn có thể sử dụng máy vắt sữa vừa không vất vả lại tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, khi bạn đi làm, bạn vẫn hoàn toàn cho con bú sữa mẹ mặc dù mẹ không được ở nhà. 

Các loại máy hút sữa tốt hiện đang được bán trên thị trường:

Máy vắt sữa bằng tay có giá rẻ hơn so với máy hút sữa bằng điện. Được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu về hút sữa

Máy hút sữa bằng điện: có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin. sử dụng lực hút từ bộ hút được thiết kế điều chỉnh được tốc độ hút cho phù hợp khi sử dụng, tiện lợi và dễ sử dụng. Máy hút sữa bằng điện có 2 loại là máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi. Máy hút sữa bằng điện đôi thiết kế hai bình đựng sữa giúp mẹ có thể hút sữa cùng lúc 2 bầu ngực giúp tiết kiệm thời gian. Điển hình trong mẫu này là máy hút sữa bằng điện unimom. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác.


Tag: Máy hút sữa, bình sữa, thoi trang tre em han quoc, thời trang trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét