Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Mua máy hút sữa tốt giá rẻ ở đâu ?

Ở đâu bán máy hút sữa chất lượng giá rẻ, giá máy hút sữa nào hợp lý, nên mua máy hút sữa hãng nào…có hàng trăm câu hỏi đặt ra cho các bà mẹ khi muốn chọn mua máy hút sữa cho mình. Để chắc chắn rằng bạn mua được sản phẩm tốt nhất, đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

- Máy hút sữa nào tốt nhất ?

Một vài năm gần đây, máy hút đang được nhiều bà mẹ mới sinh sử dụng bởi tính tiện lợi của nó. So với việc phải tự tay vắt sữa thì việc sử dụng máy hút sữa giúp ích các mẹ rất nhiều. Có nhiều loại máy hút sữa với chức năng và giá thành khác nhau trên thị trường, bạn hãy chọn mua cho mình sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất có uy tín như máy hút sữa Unimom, Medela, Spectra…Máy hút sữa tốt sẽ vận hành êm ái, dễ chịu. Bên cạnh đó, máy có độ bền cao, được chứng nhận an toàn của hãng, có chế độ bảo hành, sửa chữa uy tín.

>> Thần đồng thiết kế quần áo trẻ em 5 tuổi


Với những trường hợp bị ít sữa thì bạn nên sử dụng máy hút sữa đôi để hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ, máy hút sữa điện đôi Unimom Forte là sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. 

- Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng:

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất. 

Đồng thời, với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” và khát khao mang lại những điều tốt đẹp nhất, ShopTrẻ Thơ ưu tiên hàng đầu về:

- Bảo đảm hàng hoá chất lượng chính hãng, giá hợp lý nhất

- Phương thức thanh toán an toàn: khi nhận hàng, qua thẻ

- Chính sách 7 ngày đổi trả hàng

- Dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí

Tag: may hut sua, may vat sua, quần áo trẻ em xuất khẩu hcm, thoi trang tre em 

2 nhận xét:

  1. Ở đâu bán máy hút sữa chất lượng giá rẻ, giá máy hút sữa nào hợp lý, nên mua máy hút sữa hãng nào thì tốt đây???

    Trả lờiXóa
  2. loại nào có giá cả bình dân một chút không bạn? thấy nhiều loại mắc tiền quá cơ

    Trả lờiXóa