Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Nên chọn mua máy hút sữa loại nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa thuộc các thương hiệu khác nhau như: máy hút sữa Unimom , Medela, Avent, Spectra, Farlin... với nhiều mức giá khác nhau cho mẹ lựa chọn. Nếu có ý định mua sản phẩm này, các mẹ cần tìm hiểu kỹ lưỡng.

>> Tài năng thiết kế quần áo trẻ em hàng hiệu của bé Mayhem

Máy hút sữa khá đa dạng chất lượng, mẫu mã, mỗi loại có ưu - nhược điểm khác nhau mà người tiêu dùng quan tâm. Không khó để tìm được các loại máy Unimom (khoảng 1-2 triệu), Avent (1,2 - 3 triệu), Falrin (400-600 nghìn), Medela (1,2 - 8triệu), được bán trên thị trường.

Máy hút sữa có 2 loại đơn hoặc đôi, gồm động cơ (loại dùng điện để chạy máy) hoặc bộ phận bơm (loại dùng tay), phễu chụp vú, bộ van 1 chiều, bình đựng sữa. Khi hoạt động, máy sẽ kích thích cho sữa ra nhanh và nhiều, làm thông tuyến sữa.

Mặc dù có khả năng hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong chăm sóc sức khỏe nhưng khi chọn mua máy hút sữa người dùng cần tìm sản phẩm có chất lượng, tiện dụng và phù hợp với mục đích sử dụng.


Nên sử dụng máy hút đôi, máy chạy điện để rút ngắn thời gian của bạn. Loại máy dùng tay để bơm sẽ chậm hơn chỉ nên sử dụng với những người có nhiều sữa vì lực hút của máy khá nhỏ. Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte được khá nhiều bà mẹ sử dụng. Mẹ nào ít sữa thì đặc biệt nên mua máy này vì đây là loại máy khỏe nhất trong các loại máy cá nhân, chuyên dùng để kích sữa.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao cho be, bán quần áo trẻ em online 

2 nhận xét:

  1. Máy hút sữa khá đa dạng chất lượng, mẫu mã, mỗi loại có ưu - nhược điểm khác nhau... giá lại phải chăng: các loại máy Unimom (khoảng 1-2 triệu), Avent (1,2 - 3 triệu), Falrin (400-600 nghìn), Medela (1,2 - 8triệu), được bán trên thị trường.

    Trả lờiXóa
  2. máy hút sữa của unimom dùng tốt đấy các mẹ ạ, lực hút đều và tự nhiên, kích thích ra nhiều sữa cho bé

    Trả lờiXóa