Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Máy hút sữa mẹ điện tử Unimom Hàn Quốc

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

>> Bé gái 5 tuổi thiết kế quần áo trẻ em cực đỉnh


Máy hút sữa mẹ điện tử Unimom là một trong số các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và hiện tại ở Việt Nam các loại máy hút sữa của hãng Unimom được nhiều bà mẹ tin dùng. Với mức giá vừa phải mà vẫn đáp ứng các chức năng như những máy đắt tiền khác. Máy hút sữa sử dụng công nghệ mô phỏng hoạt động bú sữa của em bé. Nhờ công nghệ này, các bà mẹ sẽ không còn khó chịu hay đau nhức ngực, ngược lại, các bà mẹ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hút sữa giống như một khoảng thời gian thư giãn dễ chịu vậy.

Tại sao máy hút sữa Unimom lại được nhiều người lựa chọn ?

- Chất lượng tốt. Nhiều bà mẹ đánh giá chất lượng của máy hút sữa Unimom gần như tương đương với các loại máy chuyên nghiệp trong bệnh viện.

- Đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ miếng đệm matxa trùng khít với bầu ngực, tạo ra môi trường chân không có thể điều chỉnh thiết lập phù hợp với sức khỏe các bà mẹ. Đầu ngực của bạn sẽ không còn khó chịu vì căng tức do thừa sữa.

- Cơ chế hút - nhả - nghỉ tự nhiên, có thời gian nghỉ cho các bà mẹ, kích thích nguồn sữa xuống nhanh và nhiều hơn.

- Hút sữa nhanh chóng, an toàn, có khả năng chuyển đổi qua máy hút sữa bằng tay, hỗ trợ những bà mẹ công sở bận rộn muốn hút sữa trong thời gian nghỉ giữa giờ hoặc nghỉ trưa. Bộ chuyển đổi đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho các bà mẹ hay đi du lịch.

- Hút sữa nhanh, gấp đôi máy hút sữa thông thường, vừa giúp đôi tay mẹ nghỉ ngơi vừa tạo tâm lí thư giãn cho các bà mẹ.

- Tất cả các loại máy hút sữa Unimom đều đi kèm với gói bảo hành một năm.

Một số sản phẩm máy hút sữa Unimom bán chạy hiện nay: máy hút sữa Unimom Forte, máy hút sữa Unimom Mezzo, máy hút sữa Unimom Allegro. Các sản phẩm này đã được khẳng định trên thị trường

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, quần áo cho bé

2 nhận xét:

  1. Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

    Trả lờiXóa
  2. máy hút sữa unimom đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ miếng đệm matxa trùng khít với bầu ngực, tạo ra môi trường chân không có thể điều chỉnh thiết lập phù hợp với sức khỏe các bà mẹ. Đầu ngực của bạn sẽ không còn khó chịu vì căng tức do thừa sữa.

    Trả lờiXóa