Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Đánh giá máy hút sữa Unimom có tốt không ?

Thời gian gần đây, máy hút sữa đang được nhiều bà mẹ mới sinh sử dụng bởi tính tiện lợi của nó. Nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy hút sữa, do đó gây khó khăn cho các bà mẹ trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Trong số các sản phẩm thì máy hút sữa Unimom Forte được nhiều bà mẹ quan tâm bởi chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. Dưới đây là bài đánh giá máy hút sữa Unimom Forte có matxa silicon :





 >> Mách mẹ nơi chọn mua quần áo trẻ em


Máy hút sữa Unimom được thiết kế đẹp mắt, gon gàng và dễ sử dụng. Máy được sử dụng công nghệ hiện đại, động cơ êm ái, nhẹ nhàng. Khi hút sữa bạn sẽ có cảm giác như bé yêu đang bú giúp kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho mỗi ngày. Máy được thiết kế 2 bên nên các mẹ có thể hút 2 ngực cùng một lúc mà không tốn nhiều thời gian. Máy được trang bị hai phễu hút sử dụng miếng lót silicone nên khi hút sẽ không gây đau núm vú và hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy hút sữa Unimom, các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút của máy theo ý muốn nhờ vào phím điều khiển .

Các mẹ có thể dễ dàng sử dụng cũng như là các thao tác trên máy hút sữa điện đôi unimom forte bởi máy được thiết kế khá đơn giản. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh và khử trùng máy sau mỗi lần hút sữa. Máy hút sữa unimom đạt các chứng chỉ về an toàn cũng như tiêu chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với mức giá hơn 2 triệu đồng, máy hút sữa unimom forte vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. Đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những mẹ nào đang có ý định mua máy hút sữa.


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang trẻ em, quần áo trẻ em hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét