Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Các mẹ vào đánh giá máy hút sữa Unimom Forte

Nhờ những tính năng hữu ích và tiện lợi mà hiện nay, máy hút sữa dần trở thành người bạn đồng hành chăm sóc bé cùng những bà mẹ sau khi sinh. Máy hút sữa được nhiều người quan tâm nên nhu cầu mua máy hút sữa là rất lớn. Trên các trang mạng được bày bán rất nhiều các loại máy hút sữa từ giá vài trăm nghìn cho đến cả chục triệu. Việc tìm cho mình một sản phầm phù hợp là rất khó khăn với các bà mẹ. Đa số các mẹ thường chọn mua máy hút sữa ở những hãng nổi tiếng như Unimom, Medela…Một số sản phẩm hiện được các mẹ quan tâm là máy hút sữa Unimom Forte bởi tính năng cũng như chất lượng và giá thành của nó. Dưới đây là tổng hợp những đánh giá máy hút sữa Unimom Forte điện đôi có matxa silicone:



Hầu hết máy hút sữa Unimom trông rất gòn gàng, đơn giản nhưng lại đẹp mắt và dễ sử dụng. Máy được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp mô phỏng giống như hoạt động đang bú của trẻ nhỏ. Nhờ công nghệ này mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái khi vắt sữa mà không cảm thấy đau hay tức ngực. Máy được thiết kế để bạn có thể hút hai bên ngực cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian để có thể làm những công việc khác. Đặc biệt ở hai đầu phễu được trang bị miếng đệm làm bằng silicone mềm mại không đau núm vú giúp bạn có được trạng thái thoải mái nhất. Máy được tích hợp núm điều chỉnh để có thể điều chỉnh lực hút theo ý muốn của bạn

>> Mẹ nên biết địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em

Các mẹ có thể dễ dàng sử dụng cũng như là các thao tác trên máy hút sữa unimom forte bởi máy được thiết kế khá đơn giản. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh và khử trùng máy sau mỗi lần hút sữa. Máy hút sữa unimom đạt các chứng chỉ về an toàn cũng như tiêu chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với mức giá hơn 2 triệu đồng, máy hút sữa unimom forte vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. Đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những mẹ nào đang có ý định mua máy hút sữa.


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang trẻ em, quan ao tre em dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét