Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cân nhắc trước khi mua máy hút sữa

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ trong 6 tháng đầu đời. Trong sữa mẹ có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên của bé, giúp bé yêu tăng trưởng khỏe mạnh. Việc cho trẻ bú mẹ không chỉ có lợi cho trẻ, mà còn có lợi cho bà mẹ trên nhiều phương diện. Việc cho con bú tuy đơn giản nhưng cũng khá khó khăn với những mẹ ít sữa. Do đó máy hút sữa là vật dụng được nhiều mẹ lựa chọn để kích thích nguồn sữa, đảm bảo sữa cho con bú mỗi ngày. Máy hút sữa được bán khá phong phú trên thị trường, việc chọn mua máy hút sữa cho phù hợp với túi tiền và tính năng của máy là điều không đơn giản.

>> Chọn thời trang trẻ em cho bé như thế nào trong mùa hè



Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho máy hút sữa ?

Các mẹ có thể đến các cửa hàng, siêu thị kinh doanh đồ mẹ và bé để lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp. Khi mà bán hàn qua mạng hiện nay khá phát triển, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một máy hút sữa qua trang web bán hàng mẹ và bé uy tín. Bạn có thể dễ dàng xem các đặc điểm, hình dáng của máy cũng như so sánh giá cả giữa các máy với nhau. Dựa vào đó, bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua máy hút sữa. Một số máy hút sữa giá vừa phải được nhiều mẹ lựa chọn mua như máy hút sữa điện đôi unimom, máy hút sữa spectra S1…

Mua máy hút sữa hãng nào tốt ?

Máy hút sữa nào tốt ? Nên mua máy hút sữa hãng nào ? Đó là những câu hỏi của rất nhiều mẹ khi chuẩn bị mua máy hút sữa. Nhất là khi trên thị trường hiện nay, máy hút sữa được bán tràn lan trên mạng cho đến các cửa hàng mẹ và bé với nhiều chủng loại, mẫu mã. Các loại máy vắt sữa bằng tay thường có giá rẻ hơn trong khi máy hút sữa chạy điện có thể có giá lên tới hàng chục triệu đồng. Vì lý do an toàn, bạn đừng nên mượn hoặc mua máy hút sữa cá nhân đã qua sử dụng. Các mẹ nên mua từ các thương hiệu lớn như máy hút sữa Unimom hay Medela vừa đảm bảo chất lượng lại có chế độ bảo hành. Các mẹ có thể mua hàng tại ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt.


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thoi trang tre em mua he, quần áo cho bé 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét