Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Lựa chọn máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Từ khi ra mắt, máy hút sữa điện đôi Unimom Forte của hãng Unimom luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ khi chọn mua máy hút sữa bằng điện có các chức năng giống như những máy đắt tiền khác.

>> Bé Mayhem bắt tay với hãng thời trang trẻ em cao cấp

Với nhiều cải tiến về chức năng và thiết kế, máy hút sữa Unimom sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, đơn giản giúp các mẹ có thể dễ dàng làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy khi mới sử dụng lần đầu.

Máy hút sữa có hai bình hút cho phép hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ. Bạn có thể lựa chọn giữa: hút một bên hoặc cả hai bên ngực. Sản phẩm lý tưởng cho các bà mẹ sinh đôi, sinh con thiếu tháng hoặc có nhu cầu hút sữa nhanh. Hút sữa hai bên sẽ nhận được nhiều hơn sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn.


Máy hút sữa Unimom Forte được trang bị phễu matxa silicone , sử dụng mô tơ máy chạy rất êm ái, nhẹ nhàng. Hệ thống mô tơ hút sữa điện cực kỳ bền, tuổi thọ cao.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, ban buon quan ao tre em made in viet nam

2 nhận xét:

  1. Máy hút sữa Unimom Forte được trang bị phễu matxa silicone , sử dụng mô tơ máy chạy rất êm ái, nhẹ nhàng. Hệ thống mô tơ hút sữa điện cực kỳ bền, tuổi thọ cao.

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút sữa có hai bình hút cho phép hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ

    Trả lờiXóa