Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tìm lại nguồn sữa mẹ bằng máy hút sữa

Nuôi con bằng sữa mẹ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả mẹ và bé. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ. Vì một số nguyên nhân mất sữa mà không phải người mẹ nào cũng có thể nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian đầy đủ.


Nguyên nhân bị mất sữa


Sữa sẽ mất dần có nhiều nguyên nhân: bé bú ít dần, mẹ dinh dưỡng ko đủ hoặc bị mệt, stress, uống ít nước, ăn thức ăn khô, mà quan trọng nhất là do bé ít bú. Nguyên nhân gây nên tình trạng mẹ ít sữa, mất sữa nhiều khi rất đơn giản có thể chỉ là mẹ cho bé sai tư thế mà thôi. Sữa mẹ rất tốt và cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do vậy các mẹ hãy cố gắng khắc phục để con được bú sữa mẹ đầy đủ nhé.

>> Hãng thời trang trẻ em cao cấp kết hợp với thần đồng thiết kế nhí

Sử dụng máy hút sữa để kích thích sữa


Một trong những giải pháp được nhiều bà mẹ lựa chọn là sửa dụng máy hút sữa để kích thích nguồn sữa tiềm ẩn. Sử dụng máy hút sữa đảm bảo được đủ lượng sữa cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và sau khi mẹ trở lại với công việc. Máy hút sữa giúp mẹ có được lượng sữa ổn định nếu bé không uống hết, trữ ở nhiệt độ thích hợp có thể sử dụng được trong 2 tháng. Các mẹ đi làm hoàn toàn có thể yên tâm, bé vẫn tiếp tục được bú sữa mẹ nhờ mẹ dùng máy hút sữa để lấy sữa và mang về cho bé bú. Việc hút sữa thường xuyên và ổn định giúp các mẹ tránh được tình trạng bị tắc sữa. Ngoài ra thì máy hút sữa cũng đảm bảo việc nuôi con bằng sữa mẹ được thuận tiện, an toàn và vệ sinh.


Bạn nên dùng máy hút 2 bên hút cùng một lúc sẽ tiết kiệm thời gian, kích thích sữa về, nên áp dụng cách 3 đến 4 tiếng hút 1 lần. Có thể sử dụng máy hút sữa đôi unimom- forte sử dụng rất hiệu quả mà chi phí vừa phải.

Ngoài ra, bạn nên nhớ nghỉ ngơi, uống nhiều nóng, ăn nhiều món chân giò hoặc mình nghe nói có món bột chân giò bỏ vào cháo ra nhiều sữa lắm.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, quần áo trẻ em bán buôn

3 nhận xét:

  1. Bạn nên dùng máy hút 2 bên hút cùng một lúc sẽ tiết kiệm thời gian, kích thích sữa về, nên áp dụng cách 3 đến 4 tiếng hút 1 lần.

    Trả lờiXóa
  2. mẹ nó ơi, mua máy này ở đâu vậy? có được bảo hành không?

    Trả lờiXóa
  3. Các mẹ đi làm hoàn toàn có thể yên tâm, bé vẫn tiếp tục được bú sữa mẹ nhờ mẹ dùng máy hút sữa để lấy sữa và mang về cho bé bú.

    Trả lờiXóa