Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Đánh giá về máy hút sữa Unimom Forte

Thời gian gần đây, máy hút sữa đang được nhiều bà mẹ mới sinh sử dụng bởi tính tiện lợi của nó. Nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy hút sữa, do đó gây khó khăn cho các bà mẹ trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Trong số các sản phẩm thì máy hút sữa Unimom Forte được nhiều bà mẹ quan tâm bởi chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. Dưới đây là bài đánh giá máy hút sữa Unimom Forter có matxa silicon :


Nhìn chung Unimom Forte có chức năng giống các máy hút sữa khác, được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, kiểu dáng trang nhã và động cơ êm ái . Khi sử dụng giống như đứa trẻ đang bú nên hút sữa rất nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.

>> Bản sao nhí đọ vẻ đáng yêu bằng quần áo cho bé cool với bản gốc

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Các mẹ có thể hút hai ngực cùng một lúc, vừa không tốn nhiều thời gian mà vẫ có thể lấy được nhiều sữa cho con mình và kích thích nguồn sữa mẹ. Hai phễu hút sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và hút sữa hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy hút sữa Unimom , các mẹ có thể điều chỉnh lực hút của máy theo ý muốn, tạo cảm giác thoải mái nhờ úng dụng công nghệ mới nhất.

Đánh giá máy hút sữa Unimom Forte 

Máy hút sữa unimom forte thiết kế đơn giản giúp các mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài. Rất dễ tháo lắp, sử dụng, vệ sinh cũng như bảo quản

Máy hút sữa Unimom Forte đạt các tiêu chuẩn quốc tế:
  • ISO 9001:2000, ISO 13485:2003,
  •  Tiêu chuẩn Châu Âu CE (European Conformance),
  • Tiêu chuẩn chất lượng an toàn của Mỹ UL (Underwriters Laboratories
Máy hiện được bán trên thì trường với giá hơn 2 triệu. Với những lợi ich mà nó mang lại thì đây đúng là một lựa chọn hữu ích cho các bà mẹ.

Tag: may hut sua, may vat sua, thoi trang be trai 2 tuoi, thoi trang be trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét