Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Có nên mua máy hút sữa Unimom Forte không?

Có mẹ nào đã dùng qua máy hút sữa unimom forte của hàn quốc rồi chưa, em định sắm một cái về mà tò mò không biết nó xài có tốt không, em quyết tâm cho con ăn bằng sữa mẹ hoàn toàn nên phải sắm máy hút sữa cho tiện. các mẹ tư vấn cho em với nhé


Sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 6 tháng đầu đời. Sữa mẹ có thể mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài lên hệ miễn dịch, chỉ số thông minh, giảm nguy cơ béo phì, tỷ lệ giảm u ác tính… ở trẻ nhỏ. Thời gian trở lại đây máy hút sữa đang được nhiều bà mẹ tin dùng. Hiện có rất nhiều các loại máy hút sữa trên thị trường, dạo quanh các diễn đàn, các mẹ bàn luận rất sôi nổi về máy hút sữa.

Dưới đây là chia sẻ của của một bà mẹ trên diễn đàn : 
" Tớ cũng dùng máy hút sữa unimom, máy hút thích lắm có chụp mềm matxa êm ái. Các phụ kiện đều làm từ nhựa an tòan .Con tớ bây giờ gần 10 tháng rồi nhưng cũng bú mẹ hoàn toàn. Khi đi làm hoặc bận bịu thì tớ vắt sữa ra để ở nhà cho con ăn. Tớ nghĩ là mẹ muốn nhiều sữa thì phải ăn ngủ tốt cho con bú nhiều và vắt sữa theo giờ qui định thì bảo đảm là sữa tràn trề luôn. Còn mẹ nào mua máy về mà lười cho bú tinh thần căng thẳng lại không chịu vắt sữa thì có dùng đến máy 7 hay 8 triệu thì vẫn mất sữa như thường "

>> Ngắm hình ảnh bản sao nhí với quần áo cho bé

Thêm một lời bình luận của mẹ khác: 
" Các mẹ cũng nên lưu ý khi mua hàng nhé, như mình thì đã dày kinh nghiệm rồi, khuyên các mẹ nên sử dụng máy hút sữa bằng tay, giá thành tương đối và dễ dàng sử dụng không sợ hư và khỏi lo việc bảo hành gì cả. Mình đã dùng kinh nghiệm của mình chia sẽ với các mẹ rồi .Chúc các mẹ tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nha "

Tag: may hut sua, may vat sua, quần áo siêu nhân cho bé trai, thoi trang be trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét