Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Máy hút sữa Unimom Forte được đánh giá như nào ?

Máy hút sữa đang chiếm được niềm tin từ những bà mẹ bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều người sử dụng. Có khá nhiều các loại máy hút sữa được bán trên thị trường từ các trang mạng cho đến các cửa hàng siêu thị…khiến các mẹ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp. Trong số các dòng máy hút sữa thì Unimom được mọi người đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng mà giá thì phù hợp. Máy hút sữa Unimom Forte được bình chọn là sản phẩm tốt nhất, dưới đây là tổng hợp đánh giá máy hút sữa Unimom Forte điện đôi :


Nhìn chung Unimom Forte có chức năng giống các máy hút sữa khác, được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, kiểu dáng trang nhã và động cơ êm ái . Khi sử dụng giống như đứa trẻ đang bú nên hút sữa rất nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.

>> Mẹ mua quần áo trẻ em mùa hè tại địa chỉ nào

Các mẹ có thể hút hai ngực cùng một lúc, vừa không tốn nhiều thời gian mà vẫ có thể lấy được nhiều sữa cho con mình và kích thích nguồn sữa mẹ. Hai phễu hút sử dụng miếng lót matxa silicon sẽ không gây đau núm vú và hút sữa hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy hút sữa Unimom , các mẹ có thể điều chỉnh lực hút của máy theo ý muốn, tạo cảm giác thoải mái nhờ úng dụng công nghệ mới nhất.

Các mẹ có thể dễ dàng sử dụng cũng như là các thao tác trên máy hút sữa điện đôi unimom forte bởi máy được thiết kế khá đơn giản. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh và khử trùng máy sau mỗi lần hút sữa. Máy hút sữa unimom đạt các chứng chỉ về an toàn cũng như tiêu chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với mức giá hơn 2 triệu đồng, máy hút sữa unimom forte vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng của những máy hút sữa đắt tiền khác. Đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những mẹ nào đang có ý định mua máy hút sữ


Tag: máy vắt sữa, máy hút sữa, bình sữa, thời trang trẻ em, quần áo trẻ em xuất khẩu tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét