Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những tiêu chí để bạn chọn mua máy hút sữa tốt

Máy hút sữa là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những bà mẹ mới sinh. Có rất nhiều loại máy hút sữa với đầy đủ chủng loại và giá cả khác nhau. Vì vậy để phân biệt được đâu là máy tốt và có giá cả hợp lý thật sự rất khó.



Khi trả lời các câu hỏi được nêu sau đây, bạn sẽ đủ thông tin để chọn ra máy hút sữa ưng ý.

- Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hút sữa phổ biến là máy hút bằng tay và máy hút sử dụng điện. Máy hút tay có thể không tiện bằng máy chạy bằng điện nhưng tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

>> Từ 5 tuổi cho đến nhà thiết kế quần áo trẻ em hàng hiệu nhí


- Nên mua máy hút sữa đôi hay đơn. 


Sử dụng máy hút sữa đôi cho phép hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ. Bạn có thể lựa chọn giữa: hút một bên hoặc cả hai bên ngực. Sản phẩm lý tưởng cho các bà mẹ sinh đôi, sinh con thiếu tháng hoặc có nhu cầu hút sữa nhanh. Trong số các sản phẩm thì máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon được nhiều bà mẹ quan tâm bởi chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của những máy hút sữa đắt tiền khác.


Máy hút sữa đơn thường được tạo bởi 1 động cơ Mini Electric, 1 phễu chụp vú, 1 bộ van 1 chiều, 1 bình đựng sữa và 1 chân đế bình sữa. Sử dụng rất tiện dụng giúp các bà mẹ hút sữa một cách thoải mái và hiệu quả tại nhà hoặc tại cơ quan. Sử dụng máy hút sữa đơn thì sẽ tốn tời gian hơn và thường xuyên phải chuyển sang hai bên. Vì thế hãy hãy hoán đổi 2 bên vú liên tục trong quá trình hút sữa.


- Nên mua máy hút sữa hãng nào


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hút sữa , có thể kể đến 1 số thương hiệu tương đối quen mặt với thị trường VN như máy hút sữa Unimom, Medela (Thụy Sỹ), Avent (Mỹ), Pigeon (Nhật), Nuk (Đức), Farlin (Đài Loan)…Bạn nên lựa chọn mua từ các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng


-  Ngân sách để mua máy hút sữa


Bạn nên quyết định bỏ ra bao nhiêu tiền để mua máy hút sữa. Từ đó tìm hiểu các loại máy hút sữa có cùng giá tiền.

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, quan ao tre em mua he

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết nhé, thông tin rất hữu ích đó

    Trả lờiXóa
  2. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hút sữa phổ biến là máy hút bằng tay và máy hút sử dụng điện. Máy hút tay có thể không tiện bằng máy chạy bằng điện nhưng tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

    Trả lờiXóa
  3. Trong số các sản phẩm thì máy hút sữa điện đôi unimom forte có matxa silicon được nhiều bà mẹ quan tâm bởi chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng của những máy hút sữa đắt tiền khác.

    Trả lờiXóa
  4. . Sản phẩm lý tưởng cho các bà mẹ sinh đôi, sinh con thiếu tháng hoặc có nhu cầu hút sữa nhanh

    Trả lờiXóa