Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Những điều nên làm trước khi mua máy hút sữa

Để chọn mua được một chiếc máy hút sữa hợp lý, chất lượng, đúng với nhu cầu, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố.

Ngày nay, việc các bà mẹ sau khi sinh sử dụng máy hút sữa hết sức phổ biến. Nhờ có máy hút sữa, các mẹ có thể có thể giúp giảm căng tức bầu sữa mẹ và vắt sữa dư thừa. Bé yêu của bạn có thể uống sữa mẹ mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc chọn mua máy hút sữa chất lượng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn của bản thân và con nhỏ không phải là một việc nên tiến hành qua loa. Có nhiều yếu tố bạn nên cân nhắc để mua được một chiếc máy hút sữa ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất:

>> Ngạc nhiên với bản sao nhí cùng áo cho bé gái trai cute


Mua máy hút sữa bao nhiêu tiền?


Đây là yếu tố đầu tiên và tiên quyết trước khi tiến hành bất kỳ một giao dịch tài chính nào. Trên thị trường, giá máy hút sữa dao động từ mấy trăm cho đến cả chục triệu đồng. Trước hết, bạn phải xác định cụ thể ngân sách mà bạn có thể chi cho chiếc máy hút sữa. Tùy theo túi tiền của mỗi người để quyết định mua phù hợp. Đa số các mẹ thường chọn mua máy hút sữa tầm 2-5 triệu đồng vì chỉ dùng vài lần. Điển hình là máy hút sữa điện đôi unimom được khá nhiều người tin dùng


Máy hút sữa loại nào ?


Sau khi xác định được ngân sách cụ thể để mua, bạn có thể cân nhắc lên mua máy hút sữa bằng tay hay bằng điện. Hiện nay, đa số các mẹ vẫn sử dụng máy hút sữa bằng tay bởi giá cả vừa phải và vẫn đảm bảo tính năng; cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc tháo lắp, vệ sinh . Máy hút sữa bằng điện cũng rất tốt, có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin giúp giảm bớt thời gian, sức lực.


Mua máy hút sữa của hãng nào ?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa thuộc các thương hiệu khác nhau như: máy hút sữa Unimom , máy hút sữa Medela, máy hút sữa Avent, Máy hút sữa Spectra, Máy hút sữa Farlin... với nhiều mức giá khác nhau cho mẹ lựa chọn. Nên mua tại những địa chỉ lớn, tin cậy. Nếu mẹ nào chưa biết mua ở đâu thì có thế truy cập mayhutsua.vn để tìm hiểu thêm về các loại máy hút sữa.


Tag: may hut sua, may vat sua, quần áo bé trai, thoi trang be trai

6 nhận xét:

  1. dùng máy hút sữa có an toàn không bạn? sữa hút ra còn đảm bảo dinh dưỡng cho bé không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảm bảo chất lượng mẹ à. Có rất nhiều người đã sử dụng máy hút sữa rồi

      Xóa
  2. cảm ơn mẹ đã chia sẻ.. bài viết hữu ích quá

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin rất hữu ích cho các mẹ

    Trả lờiXóa
  4. Trước mình cứ cần là mua, cũng chả để ý tới vấn đề này, hôm nay đọc thấy có vẻ mình hơi vội vàng các mẹ ạ. Cảm ơn bài viết của bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  5. mình quan tâm đến giá thôi, còn chất lượng thì hơi hơi

    Trả lờiXóa