Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Máy hút sữa unimom giá rẻ chất lượng tốt

Chỉ dùng máy hút sữa một thời gian nên máy hút sữa giá rẻ là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ mới sinh. Thường ở những chiếc máy hút sữa này đều có thể đáp ứng tốt tính năng hút sữa. Điểm qua một số chiếc máy hút sữa giá rẻ hiện nay, chúng ra đều thấy chúng có thiết kế khá đơn giản và tiện dụng, thường là các máy hút sữa bằng tay. Ngoài ra, máy hút sữa bằng điện giá rẻ cũng có khá nhiều từ các thương hiệu. 


Unimom là một dòng máy hút sữa sử dụng công nghệ mô phỏng hoạt động bú sữa của em bé. Nhờ công nghệ này, các bà mẹ sẽ không còn khó chịu hay đau nhức ngực, ngược lại, các bà mẹ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hút sữa giống như một khoảng thời gian thư giãn dễ chịu vậy

>> Bé Mayhem may quần áo trẻ em hàng hiệu từ giấy

Máy hút sữa Unimom thương hiệu đến từ Hàn Quốc mới vào thị trường Việt Nam tập trung chiến lược vào các sản phẩm phân khúc bình dân. Một số máy hút sữa unimom đã khẳng định được chất lượng và đã nhận được sự tin dùng của nhiều bà mẹ, tiêu biểu là máy hút sữa điện đôi Unimom có massage silicone . Máy có lực hút mạnh, kèm theo phễu hút có massage giúp mẹ hút được nhiều sữa hơn một cách thoải mái. Là một loại máy hút sữa đôi, hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn.

Cuối cùng, bạn được hưởng lợi tối đa từ việc tiết kiệm thời gian, hút sữa đôi giảm thời gian vắt sữa xuống còn một nửa. Máy hút sữa là một giải pháp hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

Tag: may hut sua, may vat sua, thoi trang cho be yeu, thoi trang tre em 

4 nhận xét:

  1. Mình luôn cho rằng rẻ thì không bao giờ tốt, nhưng khi khi sử dụng máy hút sữa unimom mình đã thay đổi được suy nghĩ đó

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút sữa là một giải pháp hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.

    Trả lờiXóa
  3. máy này bao tiền vậy mẹ nó ơi? bị tắc sữa thì nên dùng máy này hay máy bằng tay hơn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Máy có lực hút mạnh, kèm theo phễu hút có massage giúp mẹ hút được nhiều sữa hơn một cách thoải mái.

    Trả lờiXóa