Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Lý do bạn nên mua máy hút sữa Unimom Forte

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hút sữa , có thể kể đến 1 số thương hiệu tương đối quen mặt với thị trường VN như Medela (Thụy Sỹ), Avent (Mỹ), Pigeon (Nhật), Nuk (Đức), Farlin (Đài Loan). Mới xuất hiện trên thị trường nhưng máy hút sữa unimom forte ( Hàn Quốc ) đã được nhiều bà mẹ quan tâm. Trên các trang diễn đàn làm cha mẹ, chủ đề được các bàn luận rất nhiều đó là máy hút sữa unimom forte có tốt không , địa chỉ mua máy hút sữa ở đâu uy tín…


Với sự đi đầu trong việc đưa ra các sản phẩm mới ngày càng tiện ích hơn, chiếc máy hút sữa unimom forte là sản phẩm mới của hãng Unimom. Vậy so với các dòng máy hút sữa đã có, máy hút sữa unimom forte có đặc điểm gì nổi trội ?

>> Bản sao nhí với quần áo cho bé cực kul

Thứ nhất: máy hút sữa unimom forte là một loại máy hút sữa đôi. Hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn. Cuối cùng, bạn được hưởng lợi tối đa từ việc tiết kiệm thời gian, hút sữa đôi giảm thời gian vắt sữa xuống còn một nửa.

Thứ hai: Các bộ phận đều không có chất BPA, vệ sinh dễ dàng vì lợi ích của em bé của bạn.

Thứ ba: Thiết kế cho các bà mẹ sử dụng dễ dàng: Bạn có thể dùng máy hút sữa Unimom forte để vắt sữa một bên hoặc hai bên mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy. 

Tóm lại, chiếc máy Unimom Forte là một máy hút sữa đôi tuyệt vời, giá thành cạnh tranh, dễ sử dụng. Hút sữa đôi rút ngắn thời gian vắt sữa, mang lại cho bạn nhiều thời gian cho bản thân và cho em bé. Ngoài ra còn rất nhiều loại máy hút sữa bằng tay bạn có thể tìm hiểu trên thị trường để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.


Tag: may hut sua, may vat sua, quần áo siêu nhân cho bé trai, thoi trang be trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét