Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Cảnh báo khi mua máy hút sữa giá rẻ

Với nhiều bà mẹ thì máy hút sữa thực sự là công cụ tuyệt vời khi mới sinh xong. Không cần "hì hục" mất cả tiếng dùng tay vắt sữa cho con khi hết thời kì thai sản, máy hút sữa giúp các bà mẹ được "giải phóng" khỏi công việc nặng nhọc này


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại máy hút sữa ngoại nhập, máy hút sữa xách tay giá ít nhất từ 2,5 triệu đồng trở lên, nên trên nhiều diễn đàn, trang web và facebook.. đã xuất hiện nhiều topic rao bán máy hút sữa đã qua sử dụng với giá chỉ từ 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy xuất xứ.

>> Phiên bản nhí người nổi tiếng với áo cho bé gái trai đẹp

Với những quảng cáo hấp dẫn và mức giá rẻ gấp nhiều lần giá mua mới, nhiều bà mẹ đã không ngại ngần đặt mua mà không hề biết rằng các máy hút sữa này có thể được dùng chung từ người này sang người khác là hết sức nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của mẹ và bé.


Theo lời khuyên từ chuyên gia, thì các bà mẹ không nên dùng máy hút sữa bằng tay đã qua sử dụng vì không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm, nếu máy hút sữa không được khử trùng triệt để có thể là nguồn gây bệnh nguy hiểm cho mẹ trong quá trình sử dụng và gây hại cho sức khỏe của các bé.

Để tránh gặp nguy hiểm từ những chiếc máy hút sữa này thì cách tốt nhất là nên mua một cái máy hút sữa mới từ địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng. Hiện cũng có nhiều máy hút sữa giá thành vừa phải mà chất lượng tốt, tiêu biểu là máy hút sữa đôi Unimom với mức giá 2.250.000 VNĐ được khá nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mua thì có thể tìm hiểu về sản phẩm này

Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao tre em, quần áo trẻ em hàng hiệu

7 nhận xét:

  1. Bạn biết mua ở đâu sản phẩm đảm bảo chất lượng ko? chỉ mình với. Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cso thể mua máy hút sữa qua website mayhutsua.vn hoặc shoptretho cũng được bạn à

      Xóa
  2. mình không biết những thông tin này.. nguy hiểm quá.. Cảm ơn mẹ đã chia sẻ.. :)

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bài viết nhé, thông tin hữu ích quá

    Trả lờiXóa
  4. Đồng tiền đi liền khúc ruột mà, mua rẻ quá cũng không yên tâm lắm...

    Trả lờiXóa
  5. Nguy hiểm quá khi mua máy hút sữa giá quá rẻ, mình phải tìm chỗ uy tín mua thôi, cảm ơn bạn vì bài viết nhé.

    Trả lờiXóa