Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Những lưu ý khi mua máy hút sữa

Với nhiều bà mẹ thì máy hút sữa thực sự là công cụ tuyệt vời khi mới sinh xong. Không cần "hì hục" mất cả tiếng dùng tay vắt sữa cho con khi hết thời kì thai sản, máy hút sữa giúp các bà mẹ được "giải phóng" khỏi công việc nặng nhọc này. Với giá từ vài trăm đến vài triệu, máy hút sữa đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ chọn nuôi con bằng sữa mẹ.

>> Phiên bản nhỏ của người nổi tiếng với thời trang trẻ em cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa thuộc các thương hiệu khác nhau như: máy hút sữa Unimom đôi, máy hút sữa Medela, máy hút sữa Avent, Máy hút sữa Spectra, Máy hút sữa Farlin... với nhiều mức giá khác nhau cho mẹ lựa chọn.

Cũng dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình mà mỗi mẹ lại chọn cho mình 1 loại riêng, máy mua mới hoặc máy đã qua sử dụng, thuê máy. Môt số bà mẹ, vì để tiết kiệm chút chi phí mà bằng lòng mua những loại máy hút sữa đã qua sử dụng. Tuy nhiên đừng ham rẻ mà mua máy hút sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng trôi nổi trên thị trường. Bởi vì những chiếc máy này không đảm bảo chất lượng, có thể hỏng bất cứ lúc nào. Chưa kể đến nguyên liệu của máy có thể là nhựa BPA vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé và cả của mẹ nữa đấy.
Nếu mẹ nào quyết định mua hoặc thuê máy đã qua sử dụng thì ghi nhớ những lưu ý sau : 

+ Chỉ mua hoặc thuê lại máy đã qua sử dụng còn đảm bảo chất lượng, đầy đủ phụ kiện, có bảo hành thì càng tốt.

+ Cần yêu cầu thử máy cẩn thận trước khi mua hoặc thuê.

+ Thấy máy có các dấu hiệu như: nứt, vỡ, đổi màu, mùi lạ thì tuyệt đối không mua hay thuê cho dù giá có rẻ hoặc dù là hàng chính hãng đi chăng nữa.

+ Nếu có thể, mẹ chỉ nên mua hoặc thuê máy của người quen biết.

Tất nhiên là một chiếc máy hút sữa tốt, đảm bảo an toàn sẽ mang lại hiệu quả và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mẹ không bị đau, sữa ra đều, tiết kiệm thời gian công sức.

Nếu không đảm bảo được những điều trên thì tốt nhất là mẹ nên mua một chiếc máy hút sữa mới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút sữa với giá thành bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Nếu khả năng kinh tế không dư dả thì mẹ có thể chọn loại máy hút sữa bằng tay, giá thành dao động từ 200 - 500 ngàn đồng hoặc những loại cao cấp hơn...

Ngoài việc cần thận tọng khi chọn lựa máy để đảm bảo chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn cho cả mẹ bà bé trong quá trình sử dụng thì mẹ cũng cần chú ý đến việc bảo quản sữa cũng như làm vệ sinh và bảo quản máy nữa nhé !


Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao cho be trai, thoi trang be trai

10 nhận xét:

  1. Cũng nhiều băn khoăn quá may có bài này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tìm hiểu thêm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé

      Xóa
  2. cảm ơn mẹ đã chia sẻ.. bài viết rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hữu ích...đang không biết nên chú ý cái gì khi mua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn, bạn thường xuyên ghé trang này để tìm hiểu thêm về máy hút sữa nhé

      Xóa
  4. với giá tiền tầm trung thì nên mua của hãng nào là tốt nhất hả mẹ nó?

    Trả lờiXóa
  5. Nhờ có bài của bạn mà mình mới biết máy hút sữa có nhiều thương hiệu và loại quá! phân vân không biết mua máy gì đây??

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, thông tin thật hữu ích

    Trả lờiXóa