Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Các loại máy hút sữa Unimom


Unimom là một dòng máy hút sữa sử dụng công nghệ mô phỏng hoạt động bú sữa của em bé. Nhờ công nghệ này, các bà mẹ sẽ không còn khó chịu hay đau nhức ngực, ngược lại, các bà mẹ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hút sữa giống như một khoảng thời gian thư giãn dễ chịu vậy

>> Phấn kính vì bản sao nhí có áo cho bé gái trai quá dễ thương

Máy hút sữa Unimom thương hiệu đến từ Hàn Quốc với vào thị trường Việt Nam nhưng đã nhận được sự tin dùng của nhiều bà mẹ. Bài viết này tổng hợp các loại máy hút sữa hiện đang được bán trên thị trường của của hãng:


Máy hút sữa unimom forte


Máy hút sữa điện đôi Unimom có massage silicone là một giải pháp hiệu quả cho các mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty. Máy hút sữa unimom Forte có lực hút mạnh, kèm theo phễu hút có massage giúp mẹ hút được nhiều sữa hơn một cách thoải mái.


Giá : 2.250.000 VNĐ


Máy hút sữa unimom Mezzo


Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo có massage được rất nhiều mẹ lựa chọn bởi sự tiện lợi và kiểu dáng thông minh, lực hút mạnh. Máy vắt sữa unimom được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với thiết kế bằng chất liệu nhựa trong suốt, an toàn không có BPA free. Tay cầm vừa vặn giúp hút sữa đều, có massage bằng silicone mềm mại


Giá: 450.000 VNĐ


Máy hút sữa Unimom Allegro


Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái. Máy hút sữa Unimom Allegro UM880106 góp phần làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và hút sữa một cách hiệu quả, thuận tiện. Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa.


Giá: 1.820.000 VNĐ


Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao be trai, thời trang bé trai

6 nhận xét:

  1. Máy hút sữa của Hàn Quốc thì khỏi lo về chất lượng, giá cả cũng khá là "hạt dẻ" nên các mẹ yên tâm sử dụng nhé :P

    Trả lờiXóa
  2. Nên chọn máy nào cho tốt.. mẹ có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ

    Trả lờiXóa
  3. có mẹ nào dùng rồi cho em xin ý kiến

    Trả lờiXóa
  4. nên dùng allegro hat mezzo nhể các mẹ?

    Trả lờiXóa
  5. mua mấy cái bằng tay rẻ hơn, mình dùng tạm thôi

    Trả lờiXóa