Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bí quyết duy trì nguồn sữa mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Để trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện, hãy cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho trẻ bú mẹ đến 18 - 24 tháng. Phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ rất cần những hỗ trợ, để có thể duy trì được nguồn sữa mẹ trước hết cần sự giúp đỡ của người thân, đặc biệt của người cha để chăm sóc con, tăng cường tối đa thời gian cho mẹ thư giãn, nghỉ ngơi và bồi bổ sinh dưỡng. Bên cạnh đó, các ông bố cũng có thể nuôi con bằng sữa mẹ.

>> Gặp những phiên bản nhí với áo cho bé gái trai



Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học hiện đại, nhiều thiết bị - dụng cụ hỗ trợ cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ đã ra đời. Một trong số đó là máy hút sữa ( máy vắt sữa ). Tất cả những nỗ lực này sẽ giúp việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Dù những ngày đầu sau sinh sức khỏe mình không tốt, không thể cho bé bú trực tiếp nhưng nhờ có máy vắt sữa mà các mẹ vẫn cho con bú được sữa mẹ. Máy vắt sữa unimom được thiết kế tự nhiên với phễu chụp độc đáo, giúp vẫn giữ được tư thế ngồi thoải mái khi hút sữa mà không cần nghiêng về phía trước. Lực hút mô phỏng theo kiểu mút sữa tự nhiên của bé, cùng với đệm massage co giãn theo thao tác hút, nhẹ nhàng xoa bóp bầu ngực, giúp kích thích dòng sữa tiết ra nhiều hơn. Nhờ vậy, còn tránh được các khó khăn dễ gặp phải khi nuôi con bằng sữa mẹ như bị căng tức sữa, bị nứt đầu ti.


Máy hút sữa bằng điện unimom có thiết kế thông minh với màng ngăn silicon độc đáo tạo ra vùng chân không kín 100% đảm bảo khả năng hút sữa tối đa từ bầu ngực, bóng khí dạng hoa 5 cánh co giãn theo thao tác hút sữa. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp ráp và vệ sinh sản phẩm. Bạn vẫn có thể đi làm, đi ra ngoài mà không lo bé yêu nhà bạn ở nhà không có sữa ty.


Tag: may hut sua, may vat sua, quan ao be trai, thoi trang cho be trai

6 nhận xét:

  1. cảm ơn mẹ nó đã chia sẻ nhé, đúng là có máy hút sữa rất tiện cho các bà mẹ...nhất là những lúc bận rộn ở công ty mà không về cho con bú được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn mẹ. Rảnh rỗi có thể vào blog của mình để tìm hiểu thêm về chăm sóc trẻ nhỏ

      Xóa
  2. các mẹ có kinh nghiệm lựa chọn máy hút sữa để dự trữ sữa ở nhà cho bé thì nói em biết với ạ.. e muốn mua mà không biết tìm hiểu đâu cho nó uy tín ấy ạ

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bài viết đã chia sẻ, thông tin rất hữu ích

    Trả lờiXóa
  4. Dùng máy này có thể duy trì sữa được bao lâu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  5. bài viết hay dành cho các bà mẹ mới sinh con

    Trả lờiXóa